Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Thi công cỏ nhân tạo trường mầm non uy tín chất lượng

Ứng dụng thảm cỏ nhân tạo sân vườn để làm mới, thay đổi không gian sân chơi, bờ tường, sàn nhà đơn điệu của trường mầm non đang là xu hướng rất được ưa chuộng ở Thành phố Bắc Ninh. Với màu sắc xanh tươi và tính đa năng của thảm cỏ nhựa, sử dụng bền lâu, chi phí ban đầu và bảo trì hơn rất nhiều so với các loại hình trang trí khác mà thi công cỏ nhân tạo trường mầm non những năm gần đây được tin dùng nhiều đến vậy.





Thảm cỏ nhựa, cỏ giả sẽ góp phần làm cho khuôn viên trường thêm xanh mát, rộng rãi hơn, dùng cỏ lót sân vườn, sân chơi cho các bé mầm non là điều hết sức lý tưởng bởi nó đảm bảo an toàn cho các bé trong quá trình hoạt động vui chơi.

Việc thi công cỏ nhân tạo mầm non Bắc Ninh cũng như thi công cỏ nhân tạo sân vườn, hay thi công cỏ nhân tạo trong nhà khác, đều cần kỹ thuật và thi công một cách cẩn thận tỷ mỷ, đảm bảo khuôn viên, phòng học của trường sau thi công sẽ đẹp ấn tượng mà chất lượng thảm cỏ bền lâu.

Quy trình thi công cỏ nhân tạo trường mầm non cơ bản tại Bắc Ninh

Nguyễn Gia sẽ chia sẻ 1 quy trình thi công cỏ nhân tạo cơ bản đẹp và chất lượng cho trường mầm non trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Dựa theo quy trình này đại diện của các trường mầm non có thể hiểu hơn về cách làm, từ đó thuê nhân công ngoài có chi phí rẻ hơn để giảm bớt một phần chi phí.

Bước 1: Thiết kế bản vẽ trang trí cho khuôn viên sân chơi, phòng học trong trường

Khi đã chọn được mẫu thảm cỏ mầm non đã đạt chuẩn chất lượng đảm bảo không độc hại cho các bé mà đại diện nhà trường đã lựa chọn theo sự tư vấn của chúng tôi, đầu tiên cần lên kế hoạch và thiết kế chi tiết cho khu vực sân chơi, bờ tường hay cầu thang... cần trang trí.
Mỗi phòng, mỗi vị trí trong khuôn viên trường mầm non có diện tích, góc cạnh và tầm nhìn khác nhau. Để có một không gian thật đẹp, chất lượng thì nên có thêm sự tư vấn của đơn vị chuyên cung cấp thi công cỏ nhân tạo trường mầm non.





Bước 2: Làm sạch, quét dọn không gian cần thi công

Quét tước sạch sẽ khu vực thi công cỏ nhân tạo trường mầm non. Loại mảng bám, đất đá thật sạch sẽ. Việc này vô cùng quan trọng vì để dán cỏ lên thì bắt buộc mặt nền phải sạch và láng phẳng, nếu có rác và đá sỏi sẽ làm vùng đất lồi lõm khiến vùng cỏ mất mỹ quan.
- Trong phòng học, các vị trí sàn nhà, bờ tường, cầu thang... hay các sân chơi đều đã được lát gạch, trát xi măng trơn nhẵn thì chỉ cần dọn dẹp sạch khu vực đấy là có thể dán cỏ lên.
- Với khu vực sân vườn thiết kế kết hợp sân vườn tại ban công, sân thượng, góc cầu thang thì phải làm đất, dọn cỏ sau đó nén và ép đất tương tự thi công sân vườn cỏ nhân tạo.

Bước 3: Tạo nền đất chắc chắn
- Đối với những khoảng đất vườn, nền đất không phải xi măng thì triển khai thi công cỏ nhân tạo trường mầm non tương tự đối với thi công sân vườn.

Sau khi dọn dẹp sạch toàn bộ nền đất sân vườn, nếu đất quá gồ ghề, lại sụt lõm nhiều cần đổ thêm đất, sau đó dùng máy ủi để tạo độ phẳng cho mặt nền. Trải thêm 1 lớp đá dăm để tăng khoảng cách có tác dụng tạo hệ thống thoát nước phía dưới cho thảm cỏ sân vườn.

Xong phần nền thì trải vải bạt lên nhằm hạn chế sự phát triển trở lại của cỏ dại. Trường hợp các trường mầm non quá eo hẹp về kinh phí, nếu không vẫn nên sử dụng vải bạt để chất lượng sân vườn được tốt nhất.



Bước 4: Ghép và dán cỏ nhân tạo 

Bước tiếp theo trong thi công cỏ nhân tạo trường mầm non sẽ là trải thảm cỏ mầm non và ghép lại cố định bằng đinh phù hợp với mặt nền đã thi công trước đó. Công đoạn này cần tay nghề tỷ mỷ của nhân viên kỹ thuật.

Các thảm cỏ nhân tạo khi đã được trải khít ra mặt nền, quét keo phía dưới mặt đế thảm cỏ theo đường ziczac. Về mối ghép giữa các thảm thì không để lộ đường nối nhằm tăng tính thẩm mỹ tự nhiên cho không gian của khuôn viên trường học.

Nếu trong nhà của bạn là nơi thường xuyên được tổ chức tiệc tùng, nơi hoạt động vui chơi cố định, có nhiều người đi lại… thì cỏ nhân tạo trải sàn trong nhà thì muốn sử dụng lâu dài cần quét dọn thường xuyên.

Bước 5: Chải sợi cỏ đứng thẳng lên
Dùng lược hay máy cào mini để giúp cỏ đứng thẳng

http://conhantaonguyengia.com/thi-cong-co-nhan-tao-truong-mam-non/

Những lưu ý sau thi công cỏ nhân tạo trường mầm non tại Bắc Ninh




Một sân cỏ, một đồ vật, vị trí được thi công cỏ nhân tạo, sau khi hoàn thiện có thể sử dụng ngay. Thế nhưng để đảm bảo độ chắc chắn và chất lượng sử dụng sau này quý khách nên tránh để vấy nước hay đè ép đồ vật quá nặng lên bề mặt thảm cỏ.

Những thông tin mà Nguyễn Gia đưa ra hy vọng sẽ giúp quý khách ở thành phố Bắc Ninh có thể lên kế hoạch thi công cũng như tự thi công cỏ nhân tạo trường mầm non bền đẹp chất lượng.


GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ THI CÔNG TẠI BẮC NINH

VĂN PHÒNG BẮC NINH
thi cong co nhan tao bac ninhthi cong co nhan tao bac ninh

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health