Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Thi công cỏ nhân tạo trang trí đẹp độc đáo

Thi công cỏ nhân tạo trang trí cho không gian sân vườn, sàn gạch, bờ tường hay các phòng ốc đơn điệu trở nên ấn tượng, độc đáo hơn đang là xu hướng rất được ưa chuộng ở Bắc Ninh. Với đặc điểm mang lợi ích đa năng thiết thực mà tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho nhà đầu tư mà cỏ nhân tạo dùng trang trí mới trở nên có sức hút lớn như vậy.


Thảm cỏ nhựa góp phần trang trí cho không gian gia đình thêm ấm cúng, an toàn. Không những thế còn giúp bạn bài trí phòng khách thành nơi tổ chức những hoạt động vui chơi hay nơi thư giãn riêng như phòng ngủ thật ấn tượng.

Còn làm đẹp cho trung tâm thương mại, thì còn gì lý tưởng hơn khi bao trùm cả không gian xanh rất thiên nhiên mà còn đẹp lạ nữa.

Việc thi công cỏ nhân tạo trang trí tại thành phố Bắc Ninh nói chung và thi công sân cỏ nhân tạo bất kỳ... nói riêng, đều cần kỹ thuật và nguyên tắc thi công chung. Yêu cầu sự tỷ mỷ, cẩn thận nhằm tạo nên những tác phẩm, công trình đẹp ấn tượng mà chất lượng thảm cỏ sử dụng lâu dài nhất.

Các bước của 1 quy trình thi công trang trí cỏ nhân tạo cơ bản tại Bắc Ninh

Nguyễn Gia sẽ chia sẻ những thông tin cơ bản để thi công cỏ nhân tạo trang trí đẹp và chất lượng cho những căn nhà, biệt thự, quán cà phê,.... Dựa theo các bước làm này quý khách cũng có thể tự lắp đặt cỏ trang trí tại gia để giảm bớt một phần chi phí.


Bước 1: Thiết kế bản vẽ trang trí cho không gian nhà ở, biệt thự
Với mẫu thảm cỏ trang trí mà quý khách đã lựa chọn theo sự tư vấn phù hợp với mong muốn của quý khách, đầu tiên cần có kế hoạch và bản thiết kế cho khu vực sàn nhà, bờ tường hay cầu thang...cần trang trí.

Mỗi phòng, mỗi vị trí dù không gian nào đều có diện tích, góc cạnh và tầm nhìn khác nhau. Để có một không gian được trang trí đẹp, độc, lạ thì các bạn nên trao đổi cùng đơn vị thi công thiết kế bản vẽ phác họa theo đúng suy nghĩ của mình. Dựa vào bản thiết kế từ đó mà nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đo đạc cẩn thận để cắt thảm cỏ có kích thước phù hợp.

Bước 2: Dọn sạch rác, bụi bẩn cho khu vực cần thi công cỏ nhân tạo trang trí
Làm sạch vùng nền cần trang trí cỏ nhân tạo, loại bỏ mảng bám, rác và đất đá thật sạch sẽ. Việc này khá quan trọng vì để dán cỏ lên mặt nền phải sạch sẽ và láng phẳng, nếu có rác và 
- Các vị trí sàn nhà, bờ tường,.. những nơi đã được lát gạch trơn nhẵn thì chỉ cần dọn dẹp sạch khu vực đấy là có thể lắp đặt cỏ lên.
- Đối với khu vực sân thiết kế kết hợp sân vườn tại ban công, sân thượng, góc cầu thang thì phải làm đất, dọn cỏ sau đó nén và ép đất tương tự thi công sân vườn cỏ nhân tạo.



Bước 3: Xây dựng mặt nền chắc chắn
- Đối với khu vực kết hợp với trang trí khoảng sân vườn nhỏ trong nhà thì triển khai thi công cỏ nhân tạo trang trí cũng thực hiện tương tự đối với sân vườn.
Sau khi làm sạch toàn bộ bề mặt sân vườn, nền đất quá gồ ghề, lại sụt lõm nhiều cần đổ thêm đất, đá sỏi, sau đó dùng máy ủi để tạo độ phẳng cho mặt nền. Rải thêm một lớp đá dăm để tăng khoảng cách giúp tạo nên hệ thống thoát nước phía dưới cho thảm cỏ sân vườn.
Xong phần nền thì thêm 1 lớp vải bạt lên nhằm hạn chế sự phát triển trở lại của cỏ dại. Trường hợp quý khách hàng quá eo hẹp về kinh phí nếu không vẫn nên sử dụng vải bạt để chất lượng sân vườn được tốt nhất.

Bước 4: Ghép và dán cỏ nhân tạo trong nhà
Bước tiếp theo của quy trình thi công cỏ nhân tạo trang trí sẽ là trải thảm cỏ và ghép lại cố định bằng đinh phù hợp với mặt nền đã thi công trước đó. Công đoạn này cần độ khéo léo, tỷ mỷ của nhân viên kỹ thuật.

Các thảm cỏ khi đã được trải khít ra bề mặt nền, dùng keo quét phía dưới mặt đế cỏ theo đường zic zac. Về mối ghép giữa các thảm thì không để lộ đường nối nhằm tăng tính thẩm mỹ tự nhiên cho không gian của căn nhà, biệt thự.

Nếu trong nhà của bạn là nơi thường xuyên là nơi hoạt động vui chơi và tổ chức tiệc cố định, có nhiều người đi lại… thì cỏ nhân tạo trải sàn trong nhà thì muốn sử dụng lâu dài cần quét dọn thường xuyên.

Bước 5: Làm tơi và tạo hình sợi cỏ
Giúp cỏ đứng thẳng bằng lược hay máy cào mini.

http://conhantaonguyengia.com/thi-cong-co-nhan-tao-trang-tri/

Một số lưu ý sau thi công cỏ nhân tạo trang trí tại Bắc Ninh 


Một sân cỏ, một đồ vật, vị trí được thi công trang trí cỏ nhân tạo, sau khi hoàn thiện có thể đưa vào sử dụng ngay. Thế nhưng để đảm bảo độ chắc chắn và chất lượng sử dụng sau này quý khách nên tránh để dây nước hay đè nén lên bề mặt thảm cỏ đồ vật quá nặng.

Những thông tin mà Nguyễn Gia đưa ra hy vọng sẽ giúp quý khách hàng sống ở thành phố Bắc Ninh có thể lên kế hoạch thi công cũng như tự thi công cỏ nhân tạo trang trí cho không gian của mình.


GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ THI CÔNG TẠI BẮC NINH

VĂN PHÒNG BẮC NINH
thi cong co nhan tao bac ninhthi cong co nhan tao bac ninh


Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health