Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Thi công cỏ nhân tạo dán tường

Ứng dụng thảm cỏ nhựa trong việc thay đổi và làm đẹp những bức tường đơn điệu trong nhà ở, biệt thự hay các phòng đang là xu hướng rất được ưa chuộng tại Bắc Ninh. Với màu sắc xanh tươi. lợi ích đa năng chi phí mua cỏ và thi công cỏ nhân tạo dán tường rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình trang trí khác, chính vì thế mà cỏ nhân tạo được ứng dụng nhiều đến như vậy.



Thảm cỏ nhựa sẽ góp phần làm cho những bức tường trong và ngoài nhà bạn thêm mới lạ, độc đáo. Đặc biệt gây ấn tượng cho khách đến chơi bởi những bức tường cỏ nhân tạo xanh mát, bắt mắt.

Việc thi công cỏ nhân tạo dán tường tại Bắc Ninh cũng như thi công cỏ nhân tạo trang trí khác, đều cần các yêu cầu về  kỹ thuật và quá trình thi công đảm bảo chất lượng và tiến độ. Tất cả chỉ để mang lại những công trình trang trí làm hài lòng khách hàng. 

Một quy trình thi công cỏ nhân tạo ốp tường (dán tường) cơ bản tại Bắc Ninh

Nguyễn Gia đưa đến cho quý khách hàng thông tin về 1 quy trình thi công cỏ nhân tạo dán tường đẹp và chất lượng cho những căn nhà và biệt thự, nhà hàng.... Dựa theo quy trình này quý khách cũng có thể tự lắp đặt cỏ dán tường tại gia để giảm bớt một phần chi phí.

Bước 1:  Lên kế hoạch chi tiết và định hình trang trí tường thế nào 
Với mẫu thảm cỏ mà quý khách đã lựa chọn theo sự tư vấn cũng như phù hợp màu sắc bức tường và không gian nơi đó, đầu tiên cần lên kế hoạch lắp đặt cỏ nhân tạo.
Mỗi bức tường có diện tích và góc cạnh khác nhau. Để có một không gian nhà ở đẹp, độc, lạ thì các bạn nên lên kế hoạch tham khảo hoặc nhờ sự tư vấn của đơn vị thi công. Từ đó đưa ra được bản thiết kế trang trí đẹp nhất.

Bước 2: Quét và lau sạch bề mặt tường cần thi công

Những bức tường có thể bị dính bụi bẩn, mạng nhện hay dầu mỡ. Cần quét và lau sạch sau đó để khô ráo. Việc này quan trọng vì bức tường sạch sẽ và khô ráo sẽ hạn chế được nấm mốc có thể sinh sôi khi dán keo, đảm bảo chất lượng thi công cỏ nhân tạo dán tường bền lâu hơn. Thảm cỏ nhân tạo dán tường sẽ bền đẹp hơn.

Các bức tường của nhà ở, biệt thự hầu hết đều đã được trát xi măng phẳng lì và sơn màu. Cho nên việc lắp đặt cỏ nhựa nhân tạo có thể bỏ qua công đoạn tạo nền như với thi công cỏ sân vườn hay thi công sân cỏ khác.
Cũng có trường hợp các bức tường gia chủ đã dán giấy trang trí hay ốp thảm xốp thì cần công đoạn tháo dỡ và làm sạch keo trước đó nữa.




Bước 3: Lắp đặt thảm cỏ nhân tạo dán tường
Hoàn thành xong hai bước trên, bước tiếp của việc thi công cỏ nhân tạo dán tường sẽ là lắp đặt đặt thảm cỏ lên tường và ghép lại cố định bằng đinh phù hợp với mặt nền đã thi công trước đó. Công đoạn này cần độ chắc tay, khéo léo, cẩn thận của nhân viên kỹ thuật.

Các thảm cỏ khi đã được cố định ra bề mặt tường, dùng keo quét phía dưới mặt đế cỏ theo đường zic zac. Về mối ghép giữa các thảm thì không để lộ đường nối nhằm tăng tính thẩm mỹ tự nhiên cho các bức tường.
Sau đó miết và ấn đều lên thảm cỏ ốp tường để lớp keo dính chắc chắn hơn.

Bước 4: Tạo hình sợi cỏ
Dùng lược chải cho các sợi cỏ được tơi ra và đứng thẳng lên tăng sự tươi mát và sức sống cho thảm cỏ.

Những lưu ý sau thi công cỏ nhân tạo dán tường tại Bắc Ninh


Khi thi công cỏ nhân tạo dán tường hay bất kì một vị trí nào khi  đã hoàn thiện việc lắp đặt cỏ có thể đưa vào sử dụng ngay nhưng cần lưu ý một số điều sau: quý khách nên tránh để dây nước hay đè ép đồ vật quá nặng lên bề mặt thảm cỏ để đảm bảo độ chắc chắn và chất lượng sử dụng sau này 

Những chia sẻ Nguyễn Gia nói đến trong bài hy vọng sẽ giúp khách hàng Bắc Ninh trong việc tự thi công cỏ nhân tạo dán tường đẹp chất lượng. Nếu có vấn đề gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ THI CÔNG BẮC NINH

VĂN PHÒNG BẮC NINH
thi cong co nhan tao bac ninhthi cong co nhan tao bac ninh

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health