Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Tiêu chuẩn kích thước sân bóng đá 9 người

Hiện nay đời sống kinh tế cao đi kèm với nhu cầu giải trí thể thao ở các sân cỏ là rất lớn. Nhà phân phối thì ngày càng nhiều, mức giá chênh lệch về chi phí sân cỏ nhân tạo là rất lớn. Điều này khiến quý khách hàng khó khăn trong chọn lựa đối tác đầu tư xây dựng uy tín  mức giá phù hợp cho vốn đầu tư bỏ ra.
Do vậy để đầu tư xây dựng sân cỏ nhân tạo 9 người, người đầu tư cần hiểu rõ nhất về những tiêu chuẩn kích thước sân bóng đá 9 người theo đúng tiêu chuẩn của FIFA dành cho từng mẫu sân cỏ. bên cạnh đó bạn cần chú tâm tới các mục tiêu khác lúc thiết kế sân bóng đá cỏ nhân tạo dành cho 9 người để  được sản phẩm sau khi xây dựng chất lượng đúng yêu cầu.

Cung cấp thiết kế thi công sân bóng cỏ nhựa nhân tạo của Nguyễn Gia

  • Xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo Bắc Ninh
  • Thiết kế sân bóng cỏ nhựa nhân tạo Hồ Chí Minh
  • Thiết kế sân bóng cỏ nhựa nhân tạo Hà Nội
  • Thiết kế thi công sân bóng Đà Nẵng
  • Xây dựng và thi công sân cỏ nhân tạo Bắc Ninh
Và 1 số đô thị, khu vực khác.



Ngoài diện tích, kích thước định sẵn theo tiêu chuẩn thì mọi người cần phải quan tâm đến các chỉ tiêu khác về: đường kẻ biên dọc, khu vực cấm địa, khu vực phạt đền,... Để đảm bảo một sân bóng đá nhân tạo có tiêu chuẩn sân bóng 9 người FIFA, hãy cùng Nguyễn Gia biết thêm nhiều hơn vấn đê này nhé.

Kích thước sân bóng đá 9 người Bắc Ninh theo tiêu chuẩn của FIFA

Diện tích sân bóng cỏ nhựa nhân tạo 9 người  kích thước : chiều rộng 30m, chiều dài 60m ( không bao gồm các đường biên). Các tiêu chuẩn khác gồm:

Những tiêu chuẩn sân bóng kích thước 9 người

Nhằm bảo đảm chất lượng khi thiết kế sân bóng đá 9 người bạn cần chú ý các tiêu chuẩn dành cho sân bóng đá kích cỡ 9 người như sau:


- Tuyến đường biên dọc: 45m tới 60m
- Đường biên ngang: 45m tới 90m
- Tuyến đường kẻ 13 m: là trục đường thẳng đồng thời và cách thức biên ngang 13m, chạy suốt chiều ngang sân.
- Các trục đường giới hạn đều <= 12cm.
Những trục đường này chia cắt nửa sân kẻ suốt theo chiều ngang và chia sân thành hai phần bằng nhau.


- Khu cầu môn của sân bóng 9 người:
Theo đúng tiêu chuẩn FIFA, kích thước sân bóng đá 9 người được chia nhiều khu vực bao gồm cầu môn. Để đo đạt chuẩn là tính từ điểm cách cột dọc 5m nằm phía trên đường biên ngang của mỗi phần sân, kẻ vào phía trong đồng thời 2 đường thẳng song song, vuông góc với biên ngang và dài 5m, kẻ đường nối liền 2 đầu đoạn thẳng đó. Khu cầu môn là phần diện tích được giới hạn bởi những đoạn thẳng đó và đường biên ngang.

- Khu phạt đền:
Khu phạt đền của sân bóng đá cỏ nhân tạo dành cho 9 người theo quy định như sau:
Từ điểm cách cột dọc 13m trên đường biên ngang của mỗi phần sân, kẻ vào phía trong 2 đoạn thẳng song song, vuông góc với biên ngang và có độ dài 13m, kẻ đường nối liền 2 đoạn thẳng đó. Phần diện tích giới hạn bởi những đoạn thẳng đã nói ở trên và đường biên ngang gọi là khu phạt đền.




Trong mỗi khu phạt đền có một điểm với đường kính 22cm được đánh dấu rõ ràng, cách điểm giữa đường biên ngang 9m – Đó là điểm phạt đền. Từ điểm phạt đền làm tâm kẻ một cung tròn ở ngoài khu phạt đền có bán kính 6m, để xác định vị trí đứng của những cầu thủ khi thực hiện quả phạt đền 9m.
- Cột cờ góc:
Ở mỗi sân được cắm cột cờ góc không nhọn đầu và cao tối thiểu 1m50.

- Cung phạt góc:
từ tâm là điểm cắm các cột cờ góc, kẻ vào trong sân 1/4 cung tròn bán kính 1m.
không riêng sân bóng mini kích thước 9 người, nhưng bất cứ sân bóng đá cỏ nhân tạo kích thước 11 người, 7 người, hay 5 người cũng mang các tiêu chuẩn về kích cỡ, về nguyên nguyên liệu đầu tư nhằm tạo 1 chuẩn mực chất lượng đúng nhất cho những sân bóng cỏ nhựa nhân tạo. Đảm bảo cho bạn  1 sân cỏ vui chơi thoải mái, chất lượng nhất.

Bài viết này chúng tôi san sẻ với mục đích khi nhà đầu tư xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo Bắc Ninh đạt tiêu chuẩn chất lượng FIFA thì có thể lấy kích thước sân bóng đá 9 người làm căn cứ quyết định làm căn cứ để quyết định đầu tư sân bóng bao nhiêu người cho phù hợp với diện tích cùng nguồn vốn hiện  của mình. Người chơi có thể tham khảo thêm bài viết về các thông số khoa học trên sân bóng cỏ nhựa nhân tạo dành cho 9 người

Doanh nghiệp cỏ nhân tạo Nguyễn Gia là doanh nghiệp hàng đầu trong thiết kế sân bóng cỏ nhân tạo tại Thành phố Bắc Ninh đúng kích cỡ đạt tiêu chuẩn FIFA. Nhà đầu tư muốn kiến thiết sân cỏ 9 người hãy liên hệ  địa chỉ của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.



Hotline: 0972312358 - 024 66 567 238
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health