Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Arsenal - Chelsea: "Sinh tử" giành giật ba điểm

Arsenal rất khát ba điểm để tiếp tục bám đuổi tốp 4, trong khi ấy Chelsea cũng cần ba điểm để giành lại địa điểm nhì bảng. Bên cạnh đó, chiến thắng chỉ sở hữu 1 và đội bóng nào của thành London sẽ được lợi niềm vui ấy sau trận derby đêm nay.

Sau 21 vòng đấu của Premier League, Arsenal đang mang được 38 điểm, xếp hạng thứ sáu trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Wenger kém vị trí thứ tứ của Liverpool đến sáu điểm. Điều đấy với nghĩa, ví như không giành chiến thắng vào đêm nay, Arsenal sẽ rời xa tốp tư và "đường về" sở hữu Champions League mùa đến sẽ càng phát triển thành xa xôi.


khi mà ấy Chelsea hiện đang có 45 điểm, nếu như giành thắng lợi trên sân của Arsenal, đoàn quân của Conte sẽ giành lại địa điểm thứ hai trong khoảng tay MU. Thế hệ chỉ vòng đấu trước, Chelsea mới vượt lên được trên MU, vậy nên cố nhiên người mến mộ Chelsea không hề muốn đội bóng của họ lại sớm phải xếp dưới tình địch. Chỉ mang thắng lợi Chelsea thế hệ có ngôi nhị bảng.

cùng là các đội bóng mập ở thành London, Chelsea và Arsenal qua hiểu nhau. Conte và Wenger cũng đã năm lần chạm chán, chiến lược gia người Pháp đang chiếm điểm tốt mang việc chiến thắng ba lần. Lần độc nhất vô nhị khiến cho khách của Conte đến Emirates ở mùa giải trước đã ra về có thất bại nặng nại có tỉ số 0-3.

Đầu mùa giải năm nay hai đội gặp mặt nhau tranh Community Shield, Arsenal thắng sau loạt phạt đền và trận lượt đi tại Stamford Bridge kết thúc nhưng không sở hữu bàn thắng. Xét về vị thế đối đầu, Wenger đang nhỉnh hơn Conte, song chiến lược gia người Pháp lại đang phải lúng túng nhiều hơn so mang người đồng nghiệp trẻ.



Hazard đang được Real Madrid chèo kéo có giá đến 120 triệu bảng

bạn dạng thân Wenger cũng đang ko cảm thấy thoải mái lúc bị FA thăm dò sau các lời chỉ trích thậm tệ có trọng tài Mike Dean lúc vị "Vua áo đen" cho West Brom hưởng quả phạt đền bởi bóng chạm tay Chambers ở phút bù giờ, nhờ đó đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng giành được một điểm.

không chỉ kém nhóm đầu bảng hơi xa, Arsenal còn đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng trước cuộc chiến sở hữu Chelsea. Sead Kolasinac, Nacho Monreal, Olivier Giroud và Aaron Ramsey đang gặp mặt chấn thương và sẽ chắc chắn ngồi ngoài ở trận cầu đêm nay. Khả năng ra sân của Mesut Ozil và Laurent Koscielny cũng ko chắc chắn, trong cảnh huống xấu nhất, Arsenal sẽ thiếu tới nửa đội hình đồng tình nhất của Wenger.

Lịch thi đấu trong thời kỳ cuối năm và đầu năm mới xum xê trong khi Arsenal thiếu vắng đa dạng rường cột làm cho Wenger chẳng thể xoay tua đội hình. Cho nên nhiều cầu thủ của đội bóng này đang phải cày cửa ải với nỗi lo nơm nớp chạm chán chấn thương bởi vì quá chuyên chở. Sanchez vẫn là loại tên được hy vọng nhất bên phía "Pháo thủ", cầu thủ này có ghi bàn trong 15 trận derby London sắp nhất, nhưng mà dù sao Wenger vẫn cần thêm "người chia lửa" cho Sanchez.



Ozil đa dạng kỹ năng sẽ chẳng thể thi đấu vào đêm nay

Trái ngược sở hữu nỗi lo về nhân sự của Wenger, Conte lại vô cùng nhàn trong việc sắp xếp đội hình trong chuyến làm cho khách tại Emirates. Cuối tuần qua, Conte tung ra đội hình dự bị nhưng Chelsea dễ dàng thắng Stoke đến năm bàn trắng. Đêm nay, Eden Hazard, Cesc Fabregas, Tiemoue Bakayoko và Andreas Christensen chuẩn bị trở lại đội hình xuất hành.

các cuộc chiến giữa Arsenal và Chelsea luôn găng tay. Có đến sáu thẻ đỏ trong bảy cuộc đấu gần nhất giữa 2 đội, trong ấy ba trận chiến sắp nhất những cầu thủ Chelsea đều bị đuổi. Kiên cố Conte phải làm công việc tư tưởng tốt hơn cho học sinh ở cuộc chiến này vì những trận Chelsea bị đuổi người, chẳng trận đấu nào họ sở hữu được chiến thắng.

trận chiến giữa Arsenal và Chelsea vào đêm nay khởi đầu ra chuỗi ba trận liên tục 2 đội này gặp gỡ nhau trong tháng một. 2 Trận chiến còn lại thuộc khuôn khổ bán kết League Cup (trận lượt đi diễn ra vào cuối tuần này). Ngoài ra, Premeir League là đấu trường cần thiết nhất nên vững chắc cả Wenger và Conte đều bung cực kỳ cho trận chiến quan trọng vào đêm nay.

Conte chưa từng thắng Wenger tại Emirates, không những thế đêm nay vị chiến lược gia người Italia lại đang ở thế "cửa trên". Trước một Arsenal đang nứt rạn nguy hiểm về đội hình, thời cơ giành thắng lợi của Chelsea đang cao hơn đa số đội chủ nhà.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health