Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Thi công cỏ nhân tạo trải sàn an toàn, chất lượng miễn chê

Lắp đặt thảm cỏ nhựa lót sàn cho nhà ở, văn phòng hay các quán ăn, phòng tập Gym... đang là xu hướng rất được ưa chuộng tại Bắc Ninh. Tính thẩm mỹ, dễ sử dụng, chi phí bỏ ra để mua, thi công cỏ nhân tạo trải sàn rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình thảm xốp, gạch hoa khác... do đó loại cỏ nhựa sân vườn mới được sử dụng nhiều như vậy.



Thảm cỏ nhựa, cỏ giả sẽ góp phần làm sàn nhà thêm xanh mát, rộng rãi hơn, thoáng mát hơn. Sử dụng thảm cỏ này lót sàn còn là điều hết sức lý tưởng bởi nó đảm bảo an toàn cho các bé, người già trong quá trình hoạt động vui chơi bị ngã sẽ tránh được chấn thương nguy hiểm.

Việc thi công cỏ nhân tạo trải sàn tại Bắc Ninh và thi công cỏ nhân tạo sân vườn hay thi công các sân cỏ khác chắc chắn có sự khác biệt. Tuy nhiên đều cần kỹ thuật và quá trình đạt chuẩn chất lượng đảm bảo không gian nhà ở, phòng học... sau thi công sẽ đẹp ấn tượng, tuổi thọ sử dụng được dài lâu.

Các bước thi công cỏ nhân tạo trải sàn cơ bản ở Bắc Ninh

Nguyễn Gia sẽ chia sẻ quy trình thi công cỏ nhân tạo lót sàn đẹp và chất lượng trên địa bàn thành phố Bắc Ninh. Dựa theo quy trình này quý khách có thể hiểu hơn về cách làm, từ đó có thể tự lắp đặt tại nhà nhằm giảm bớt 1 phần chi phí.

Bước 1: Định hình sẵn lắp đặt thảm cỏ nhân tạo tại mặt sàn, sân nào
Mỗi phòng ở trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh đều có diện tích và kiểu cấu trúc khác nhau. Cho nên quý khách hàng cần định hình trước nơi cần thi công, ước lượng, đo đạc trước kích thước mặt sàn, sân để mua thảm cỏ cho đúng và chuẩn. 
Để trải thảm cỏ sàn nhà đẹp, chất lượng quý khách nên lời tư vấn của đơn vị chuyên thi công cỏ nhân tạo trải sàn. Lên kế hoạch để dọn dẹp và trải cỏ.

Bước 2: Quét và lau chùi mặt sàn sạch sẽ
Quét tước, loại bỏ rác bụi bẩn thật sạch sẽ. Việc này vô cùng quan trọng vì để dán cỏ lên thì bắt buộc mặt nền phải sạch và láng phẳng, nếu có rác và đá sỏi sẽ làm vùng đất lồi lõm khiến vùng cỏ mất mỹ quan.
Tuy nhiên hầu hết các mặt sàn trong nhà, văn phòng đều đã được lát gạch phẳng lỳ nên vấn đề thi công cỏ nhân tạo trải sàn sẽ dễ dàng hơn.




Bước 3: Tạo hệ thống hay lót đế nhựa có lỗ tạo đường thoát nước.

- Đối với những nơi khô ráo và trong nhà, văn phòng không bị ảnh hưởng bởi mưa gió bên ngoài thì công đoạn sau dọn sạch là dán cỏ.
- Còn đối với các mặt sàn nơi phòng vệ sinh ẩm ướt, sân thượng ngoài trời, ban công đều là nơi chịu mưa gió trực tiếp nên cần thực hiện thêm một bước nữa là lót thêm đế nhựa có lỗ bản to nhằm nâng cao bề mặt đế thảm cỏ trải sàn so với mặt nền nhằm tạo đường thoát nước tốt nhất.

Bước 4: Trải và dán cỏ nhân tạo cho sàn nhà, văn phòng
Bước tiếp theo trong quy trình thi công cỏ nhân tạo trải sàn là triển khai trải cỏ, cắt ghép thảm cỏ phù hợp với diện tích mặt sàn. 

Các thảm cỏ nhân tạo khi đã được trải khít ra mặt nền, quét keo phía dưới mặt đế thảm cỏ theo đường ziczac. Các mối ghép giữa các thảm thì không để lộ đường nối nhằm tăng tính thẩm mỹ tự nhiên cho không gian của khuôn viên trường học.

Nếu trong nhà của bạn là nơi thường xuyên được tổ chức tiệc tùng, nơi hoạt động vui chơi cố định, hay nơi văn phòng có nhiều người đi lại… thì cỏ nhân tạo trải sàn muốn sử dụng lâu dài cần quét dọn thường xuyên. Bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch dễ dàng và nhanh chóng lại không ảnh hưởng ma sát mặt cỏ nhiều.

Bước 5: Chải sợi cỏ đứng thẳng lên
Dùng lược hay máy cào mini để giúp cỏ đứng thành hình là hoàn thiện thi công cỏ nhân tạo trải sàn.

Tham khảo: 

Những lưu ý sau thi công cỏ nhân tạo lót sàn (trải sàn) tại Bắc Ninh



Một sân cỏ, một đồ vật, vị trí được thi công cỏ nhân tạo, sau khi hoàn thiện có thể sử dụng ngay. Thế nhưng để đảm bảo độ chắc chắn và chất lượng sử dụng sau này quý khách nên lưu ý như sau: tránh để vấy nước hay đè ép đồ vật quá nặng, quá nhiều lên bề mặt thảm cỏ.

Những thông tin mà Nguyễn Gia đưa ra hy vọng sẽ giúp quý khách ở thành phố Bắc Ninh có thể lên kế hoạch thi công cũng như tự thi công cỏ nhân tạo trải sàn bền đẹp chất lượng.


GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT TẠI BẮC NINH

VĂN PHÒNG BẮC NINH
thi cong co nhan tao bac ninhthi cong co nhan tao bac ninh

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health