Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Thi công cỏ nhân tạo sân vườn đẹp ấn tượng tại Bắc Ninh

Thi công cỏ nhân tạo sân vườn để làm mới, thay đổi kuôn viên vườn nhà, nhữn sân gạch đơn điệu của biệt thự, hay sân chơi khác đang là xu hướng rất được ưa chuộng tại Bắc Ninh và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với màu xanh tươi và độ bền lâu trước khí hậu và thời gian, chi phí bỏ ra còn rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình trang trí khác mà cỏ nhân tạo được ứng dụng nhiều như vậy.




Một sân vườn bằng cỏ nhân tạo sẽ giúp những khu vui chơi và trung tâm thương mại độc đáo, sạch sẽ và bừng sáng hơn. Còn với không gian gia đình thì sẽ ấm cúng, an toàn hơn, bạn còn có thể tổ chức những hoặt động vui chơi hay bài trí nơi thư giãn riêng thật ấn tượng.
Việc thi công cỏ nhân tạo sân vườn Bắc Ninh cũng như thi công sân cỏ nhân tạo khác đều cần kỹ thuật và quy trình lắp đặt cẩn thận, đảm bảo sân vườn sau thi công sẽ đẹp và tuổi thọ sử dụng bền lâu.

Các bước cơ bản để thi công sân vườn cỏ nhân tạo cơ bản tại Bắc Ninh

Nguyễn Gia xin chia sẻ đến quý khách cách triển khai thi công sân vườn đẹp và chất lượng. Dựa vào quy trình này quý khách cũng có thể giảm bớt chi phí bằng cách tự lắp đặt sân cỏ tại gia.

Bước 1: Lên thiết kế cho sân vườn
Trước khi thi công cỏ nhân tạo sân vườn, quý khách nên chọn theo sự tư vấn của đơn vị cung cấp cũng như sở thích bản thân, bước đầu tiên là việc lên kế hoạch và thiết kế chi tiết cho khu vực sân cần trang trí.

Mỗi sân vườn có diện tích, vị trí lẫn kiểu dáng khác nhau. Để có sân vườn đẹp, độc, lạ thì các bạn nên cùng đơn vị thi công thiết kế bản vẽ phác họa theo đúng ý muốn của mình. Từ đó dựa vào bản thiết kế mà nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đo đạc cẩn thận để cắt thảm cỏ có kích thước phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh và làm sạch sân vườn cần thi công
Quét dọn sạch sẽ, loại bỏ rác và đá loại lớn, cỏ dại ra khỏi sân vườn. Điều này rất quan trọng vì để dán cỏ thì mặt nền phải sạch sẽ và láng phẳng, nếu có rác và đá sỏi sẽ làm vùng đất lồi lõm, lôn xộn gây khó khăn cho việc ép và nén đất.

Đối với mặt nền đã trát bê tông trơn nhẵn thì chỉ cần dợn dẹp sạch khu vực đấy là có thể dán cỏ nhân tạo sân vườn lên là được.




Bước 3: Dắp và nén mặt nền chắc chắn
Sau khi đã làm sạch toàn bộ bề mặt sân vườn, nếu phần đất quá gồ ghề, lại sụt lõm nhiều cần đổ thêm đất, sau đó dùng máy ủi để tạo độ phẳng cho mặt nền. Rải thêm một lớp đá dăm để tăng khoảng cách giúp tạo nên hệ thống thoát nước phía dưới cho thảm cỏ sân vườn.
Xong phần nền thì trải vải bạt lên nhằm hạn chế sự phát triển trở lại của cỏ dại. Trường hợp quý khách hàng quá eo hẹp về kinh phí nếu không vẫn nên sử dụng vải bạt để chất lượng sân vườn được tốt nhất.

Bước 4: Ghép và dán cỏ nhân tạo sân vườn
Khi đã hoàn thành tất cả các bước trên, tiếp đến sẽ là trải thảm cỏ sân vườn và lắp ghép phù hợp với mặt nền sân đã thi công trước đó. Công đoạn này cần độ khéo léo của nhân viên kỹ thuật.
Các thảm cỏ khi đã được trải khít ra mặt sân, dùng keo quét phía dưới mặt đế cỏ theo đường lượng sóng. Về mối ghép giữa các thảm thì không để lộ đường nối nhằm tăng tính thẩm mỹ tự nhiên của sân vườn.
Nếu sân vườn của bạn là nơi thường xuyên được tổ chức tiệc tùng, nơi hoạt động vui chơi cố định của cả nhà, có nhiều người đi lại… thì cần đinh cố định thảm cỏ nhân tạo sân vườn chắc chắn hơn, rải thêm cát hoặc cao su chuyên dụng nhằm tạo độ nẩy cũng như giữ sợi cỏ được dựng thẳng.

Bước 5: Tạo hình sợi cỏ
Dùng lược hay máy cào để giúp cỏ đứng thẳng là đã hoàn thiện quá trình thi công cỏ nhân tạo sân vườn.


Một số lưu ý sau thi công cỏ nhân tạo sân vườn Bắc Ninh



Một sân cỏ, một đồ vật, vị trí được thi công cỏ nhân tạo sân vườn, sau khi hoàn thiện có thể đưa vào sử dụng ngay. Tuy nhiên để đảm bảo độ chắc chắn và chất lượng sử dụng sau này quý khách hàng nên tránh để vấy nước hay đè ép đồ vật quá nặng lên bề mặt thảm cỏ.

Riêng với sân vườn cỏ nhân tạo ngoài trời nên xem xét thời tiết cách hôm thi công 1 ngày. Tránh trường hợp mới lắp đặt thảm cỏ nhựa, thì trong ngày xảy ra mưa lớn ảnh hưởng đến chất lượng keo dính.

Những thông tin mà Nguyễn Gia đưa ra hy vọng sẽ giúp quý khách ở thành phố Bắc Ninh có thể lên kế hoạch chi tiết cũng như tự thi công cỏ nhân tạo sân vườn đẹp và bền lâu nhất.


GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ THI CÔNG SÂN CỎ BẮC NINH

VĂN PHÒNG BẮC NINH
thi cong co nhan tao bac ninhthi cong co nhan tao bac ninh


Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health