Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Thi công sân cỏ nhân tạo Bắc Ninh chất lượng, uy tín

Thi công sân cỏ nhân tạo Bắc Ninh tùy vào kích thước, mặt nền mà có kỹ thuật xử lý và tiến độ hoàn thiện khác nhau. Vì vậy mỗi đơn vị thi công cần có đội ngũ chuyên môn trong lĩnh vực này tư vấn cho những thắc mắc và câu hỏi của khách hàng. Để hiểu rõ hơn về các công đoạn mà chúng tôi thực hiện, hãy cùng xem các bước của 1 quá trình thi công một sân cỏ nhân tạo cơ bản nhé

Chuẩn bị mặt bằng sân cỏ đã dọn sạch sẽ




Chuẩn bị sẵn mặt bằng cần thi công. Làm sạch đất, nếu có cỏ dại mọc thì cần đào hết và phun thuốc để hạn chế tối đa việc cỏ mọc trở lại ảnh hưởng đến chất lượng thảm cỏ nhân tạo sau này. Khi xong xuôi, đưa vào máy xúc, máy gạt đất và cát để làm phẳng mặt sân.

Thi công nền hạ sân cỏ

Đây là công đoạn rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của cả quá trình thi công sân cỏ nhân tạo. Sau quá trình lằm nhẵn phần đất, tiếp đến chúng ta sẽ rải đá (lưu ý: đá ở đây đã được nghiền nhỏ vụn, chứ không dùng các loại đá hộc to) lên mặt sân.

Phun đều nước, mức độ vừa phải lên mặt sân. Vừa đủ tạo độ dính mịn, tạo điều kiện cho việc nén đất được dễ dàng hơn.

Dùng xe lu để lu nén nền hạ chắc chắn, đảm bảo độ ổn định nền đất về lâu dài. Tránh trường hợp đất lỏng lẻo, gây sụt lún, nứt lở sau thi công. Thường thì chúng tôi sẽ dùng xe lu 10~12 tấn lu đạt độ chặt của nền đất K=0.9~0.95; San phẳng nền hạ với độ dốc 0.3 - 0.5%.


Chi tiết xây dựng nền hạ sân cỏ

Để thi công sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tại thành phố Bắc Ninh trước đó cần chú ý về thiết kế vị trí thoát nước, các công trình phụ như chỗ ngồi, toilet… tất cả đều phải được đặt nơi phù hợp và thuận tiện nhất cho sân cỏ
  • Dùng gạch ống xây có độ dày 100~200(mm), tuỳ vào chiều cao bó vỉa (thường là 200mm), bên dưới lót bê tông đá 4×6 hay đá 1×2 M150. Tường bó vỉa phải cao hơn so với mặt nền hạ tầm 10cm.
  • Tạo mương nước rộng 25cm, cao 25cm và độ dốc mương 0.2%, tấm đan đậy rộng 35cm, dài 50cm được khoét 2 đầu.
  • Làm nền và tạo độ dốc: Đổ đá 0×4 chia theo từng đống nhỏ, dùng cào san đều ra từng. Chiều dày lớp đá là 13 - 15cm chưa lu nén (bằng độ cao bó vỉa). San theo độ dốc 0.3 - 0.5% và lu nén chặt.
  • Đổ thêm lớp đá mi tạo độ dốc 0.3~0.5%, dạng hình mai rùa. Lu nén chặt rồi dùng dây căng để kiểm tra độ phẳng và độ dốc của nền. Độ cao lớp đá base ước tính lên khoảng 2 - 4cm.

Thi công hoàn thiện bề mặt sân cỏ nhân tạo Bắc Ninh

Lưu ý điều kiện thi công:

Thời tiết ngày nắng, khô ráo. Trường hợp trời mưa to cần đợi 1 ngày để mặt sân rút hết nước, khô ráo mới được thi công dán cỏ nhựa.


Chi tiết công đoạn thi công bề mặt sân cỏ:

  1. Đưa các cuốn cỏ nhân tạo đến nơi thi công sân cỏ nhân tạo, tháo bỏ vải bạt bên ngoài và di chuyển đến vị trí bắt đầu trải cỏ.
  2. Lật và dàn các cuộn cỏ ra theo chiều dọc hoặc ngang của sân. Cẩn thận đặt các thảm cỏ phải sát và khít với nhau, thuận tiện cho việc ghép và dán mí nối.

  3. Cố định và dán cỏ nhựa lần lượt theo từng thảm một, dán theo đường ghép và mí nối đã xếp trước đó.

  4. Tạo và cắt đường viền, đường biên
- Đường biên thẳng: Dùng dao và kéo cắt theo đường thước và phấn vẽ sẵn trước đó với kích thước rộng 80mm.
- Đường biên cong: Dùng dây chì vẽ đường vòng cung theo bán kính, sau đó dùng dao rạch bỏ phần cỏ xanh theo viền rộng 80mm để dán cỏ trắng thay thế.

  5. Công đoạn tiếp theo là đã gần kết thúc quá trình thi công sân cỏ nhân tạo. Dùng máy đánh để làm sợi cỏ tơi và dứng thảng lên, sau đó bắt đầu rải đều cát và hạt cao su chuyên dụng cho sân bóng đá lên mặt sân cỏ nhân tạo.

  6. Dàn trải cát: san ủi và quét sàng cát sao cho độ phân bố của cát đều khắp trong cỏ trên mặt sân ( lưu ý trong điều kiện thời tiết khô ráo, cỏ và cát không bị ẩm, ướt).

  7. Trải hạt cao su: Bước này tùy theo sử dụng loại thảm cỏ và diện tích mặt sân và khối lượng rải hạt cao su khác nhau. Trung bình khoảng 5 – 8 kg/m2. Thực hiện tương tự với bước rải và san đều cát.



Tác dụng của hạt cao su khi rải sân bóng giúp cho sợi cỏ được đứng thẳng tự nhiên, tạo được lớp đệm có độ đàn hồi tốt giúp người chơi ( cầu thủ) hoạt dộng trên sân được linh hoạt, hiệu quả hơn.
Hoàn thiện và nghiệm thu lại toàn bộ kết quả của quá trình thi công sân cỏ nhân tạo. Không có vấn đề gì thì chúng ta đã có 1 sân bóng đá cỏ nhân tạo đạt chất lượng và có thể đưa vào khai thác kinh doanh, đáp ứng nhu cầu giải trí thể thao của mọi người.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia – Đơn vị cung cấp vật liệu và thi công cỏ nhân tạo uy tín tại Bắc Ninh cho mọi người.

Hiện nay, thị trường cỏ nhân tạo đang được nhiều đơn vị quan tâm. Đặc biệt tham gia vào lĩnh vực cỏ sân bóng, cỏ sân vườn là rất lớn. Đồng thời mặt hàng này có rất nhiều mẫu mã, chủng loại và bảng giá cỏ nhân tạo khác nhau. Thế nhưng không phải ai cũng tạo cho mình được một chỗ đứng và mục tiêu đạo đức kinh doanh tốt. Do vậy vấn đề này thực sự đang là một bài toán khó cho các nhà đầu tư.

Nguyễn Gia với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, hiện đang là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ về tư vấn, thiết kế thi công sân cỏ nhân tạo Bắc Ninh, trang trí không gian nhà ở,… và nhiều vật tư phụ kiện phụ khác.

 Đến với chúng tôi các bạn sẽ được:


http://conhantaonguyengia.com/

·        Tư vấn về những vấn đề xung quanh sân cỏ quý khách đáng muốn đầu tư
·        Đưa ra các phương án và cách tiến hành để tránh các rủi ro trong thi công và trong kinh doanh.
·        Tư vấn xây dựng sân cỏ nhân tạo chất lượng mà giá thành tối ưu.
Khi đã chấp thuận các phương án và giải pháp của chúng tôi, Nguyễn gia sẽ tiến hành lên kế hoạch và thời gian để triển khai thi công sân cỏ cho quý khách hàng.

Tạo niềm tin cho khách đến và để lại sự hài lòng cho khách đã, đang sử dụng dịch vụ thi công sân cỏ nhân tạo của chúng tôi.

Liên hệ: 0972312358 - 02466567238
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health