Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Thi công cỏ nhân tạo trong nhà an toàn, bền đẹp

Thi công cỏ nhân tạo trong nhà không chỉ làm mới, thay đổi không gian nhà ở, biệt thự cho gia củ mà còn để ấn tượng độc đáo cho khách đến chơi. Do đó với mức sống đang ngày càng nâng cao tại Bắc Ninh, thì nhu cầu làm đẹp bằng cỏ nhân tạo là rất lớn. Với các đặc điểm đẹp, tiện lợi, rẻ mà cỏ nhân tạo được ứng dụng trong nhà nhiều hơn so với các loại hình trang khác.



Thảm cỏ nhựa nhân tạo sẽ góp phần làm cho không gian gia đình thêm ấm cúng, an toàn hơn, bạn còn có thể bài trí phòng khách thành nơi tổ chức những hoạt động vui chơi hay nơi thư giãn riêng như phòng ngủ thật ấn tượng.

Việc thi công cỏ nhân tạo trong nhà tại Bắc Ninh cũng có chút tương tự như thi công sân cỏ nhân tạo khác. Đều cần kỹ thuật và quy trình làm việc tỉ mỉ, đảm bảo không gian trong nhà sau khi nghiệm thu sẽ đẹp và chất lượng ưng ý nhất.

Các bước của 1 quy trình thi công cỏ nhân tạo trong nhà cơ bản tại Bắc Ninh

Nguyễn Gia hôm nay chia sẻ các bước cơ bản để thi công cỏ nhân tạo đẹp và chất lượng cho những ngôi nhà và biệt thự. Dựa theo quy trình này quý khách cũng có thể tự lắp đặt cỏ trang trí tại gia nếu muốn tiết kiệm một phần chi phí bỏ ra.

Bước 1: Định hình được không gian nhà ở, biệt thự cần trang trí.

Quý khách đầu tiên nên xác định được kích thước, bố cục trang trí của không gian mà bạn muốn, ví dụ cầu thang, mặt sàn phòng khách,.... Sau đó lựa chọn thảm cỏ nhân tạo qua sở thích bản thân, phù hợp với màu sắc trong nhà và nên nghe lời tư vấn của đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo. 

Mỗi phòng, mỗi vị trí trong nhà có kích thước, góc cạnh và cách bố trí khác nhau. Để có một không gian nhà ở đẹp, độc, lạ thì các bạn nên đo đạc kích thước nơi cần trang trí. Khi lựa chọn được mẫu cỏ trang trí theo ý muốn thì kích thước phù hợp là yếu tố để thi công cỏ nhân tạo trong nhà đạt hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Bước 2: Làm sạch, quét dọn không gian trong nhà cần thi công
Dọn sạch vị trí cần thi công, loại mảng bám, đất đá thật sạch sẽ. Việc này khá quan trọng vì để dán cỏ lên mặt nền phải sạch sẽ và láng phẳng, nếu có rác và đá sỏi sẽ làm vùng đất lồi lõm, lôn xộn thảm cỏ dán lên sẽ rất mất mỹ quan.
- Trong nhà thường các vị trí mặt sàn, bờ tường,.. đều đã được lát gạch trơn nhẵn thì cả quy trình thi công cỏ nhân tạo trong nhà chỉ gói gọn là dọn dẹp sạch khu vực đấy và dán cỏ lên.
- Đối với khu vực sân thiết kế kết hợp sân vườn tại ban công, sân thượng, góc cầu thang thì phải làm đất, dọn cỏ sau đó nén và ép đất tương tự thi công sân vườn cỏ nhân tạo.



Bước 3: Tạo được mặt nền chắc chắn
- Đối với khu vực kết hợp với trang trí khoảng sân vườn nhỏ trong nhà thì triển khai thi công tương tự đối với thi công sân vườn.
Sau khi làm sạch toàn bộ bề mặt sân vườn, nếu đất quá gồ ghề, lại sụt lõm nhiều cần đổ thêm đất, sau đó dùng máy ủi để tạo độ phẳng cho mặt nền. Rải thêm một lớp đá dăm để tăng khoảng cách giúp tạo nên hệ thống thoát nước phía dưới cho thảm cỏ sân vườn.
Xong phần nền thì trải vải bạt lên nhằm hạn chế sự phát triển trở lại của cỏ dại. Trường hợp quý khách hàng quá eo hẹp về kinh phí nếu không vẫn nên sử dụng vải bạt để chất lượng sân vườn được tốt nhất.

Bước 4: Ghép và dán cỏ nhân tạo trong nhà
Hoàn thành hết các bước thi công cỏ nhân tạo trong nhà trên là , bước tiếp theo sẽ là trải thảm cỏ trong nhà và ghép lại cố định bằng đinh phù hợp với mặt nền đã thi công trước đó. Công đoạn này cần độ khéo léo, tỷ mỷ của nhân viên kỹ thuật.

Các thảm cỏ khi đã được trải khít ra bề mặt nền, dùng keo quét phía dưới mặt đế cỏ theo đường zic zac. Về mối ghép giữa các thảm thì không để lộ đường nối nhằm tăng tính thẩm mỹ tự nhiên cho không gian của căn nhà, biệt thự.
Nếu trong nhà của bạn là nơi thường xuyên được tổ chức tiệc tùng, nơi hoạt động vui chơi cố định, có nhiều người đi lại… thì cỏ nhân tạo trải sàn trong nhà thì muốn sử dụng lâu dài cần quét dọn thường xuyên.

Bước 5: Tạo hình sợi cỏ
Dùng lược hay máy cào mini làm cỏ đứng thẳng nhìn thẩm mỹ cao hơn.

Xem thêm: http://conhantaonguyengia.com/

Những lưu ý sau thi công cỏ nhân tạo trong nhà tại Bắc Ninh




Một sân cỏ, một đồ vật, vị trí được thi công cỏ nhân tạo, sau khi hoàn thiện có thể đưa vào sử dụng ngay. Thế nhưng để đảm bảo độ chắc chắn và chất lượng sử dụng sau này quý khách nên tránh để vấy nước hay đè ép đồ vật quá nặng lên bề mặt thảm cỏ.

Những thông tin mà Nguyễn Gia đưa ra hy vọng sẽ giúp quý khách ở thành phố Bắc Ninh có thể lên kế hoạch và tiến hành thi công cỏ nhân tạo trong nhà an toàn, đạt chuẩn nhất.


GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ THI CÔNG SÂN CỎ BẮC NINH

VĂN PHÒNG BẮC NINH
thi cong co nhan tao bac ninhthi cong co nhan tao bac ninh


Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health