Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

“Giggs sẽ tạo cú hích, nhưng chỉ tiêu đến World Cup 2030 không đơn giản”

Cựu HLV Đoàn Minh Xương cho rằng việc PVF mời được Ryan Giggs làm giám đốc trọng điểm đào tạo trẻ là cú hích cho các lò đào tạo tại Việt Nam, nhưng mà để nâng tầm quả bóng nội thì lại là chuyện khác, và chỉ tiêu mang mặt tại World Cup 2030 càng không đơn giản.

Ông đánh giá thế nào về việc Ryan Giggs sang Việt Nam khiến công việc đào tạo trẻ?

Tôi cho đây là 1 dấu hiệu mừng cho bóng đá Việt Nam toàn cục. Việc PVF mời được 1 cựu ngôi sao như Giggs về khiến cho giám đốc trọng tâm làm lên hiệu ứng tốt về hình ảnh của PVF kể riêng và của bóng Việt Nam tổng thể.

công việc tập huấn trẻ đề cao vai trò của người thầy. Ở đây, PVF có những HLV nổi tiếng tầm quốc tế, có thể tạo sức hấp dẫn cho các phụ huynh chú tâm hơn đến lò huấn luyện của họ, từ ấy tạo cú hích cho các lò tập huấn khác vận dụng phương thức tương tự. Chất lượng của lò PVF được nâng lên cũng làm ra sự khó khăn về mặt chất lượng trong công việc tập huấn trẻ ở Việt Nam.


Để bóng Việt Nam đến được với World Cup 2030 như mơ ước của Ryan Giggs là không hề thuần tuý

Trong ngày ra mắt truyền thông nước ta, Ryan Giggs sở hữu đề cập đến kĩ năng đội tuyển Việt Nam dự VCK World Cup 2030, ông đánh giá thế nào về khả năng này?

tập huấn trẻ chỉ là 1 trong các điều kiện cần. Công tác đào tạo trẻ rất quan yếu, nhưng để nâng tầm hầu hết nền quả bóng thì không phải thuần tuý, và chẳng hề cứ tập huấn tốt là hoàn thành. Theo tôi, lúc đề cập đến khả năng dự World Cup 2030 của quả bóng Việt Nam, Giggs chưa hiểu hết bóng Việt Nam. Mang thể chúng ta đang có tiền đề là tiềm năng tạo thành cầu thủ trẻ, mang cơ sở vật chất phải chăng, ở trọng điểm Giggs đang làm cho việc, như Giggs nhận ra thế, mà chừng ấy là chưa đủ.

cụ thể, để nâng tầm bóng đá Việt Nam, chúng ta cần các gì thưa ông?


Cựu HLV Đoàn Minh Xương (trái) đánh giá để nâng tầm quả bóng Việt Nam cần vai trò của VFF

công tác đào tạo phải phát hành, mà quan yếu hơn là vai trò của VFF trong việc nâng tầm nền bóng là rất quan trọng. Hệ thống thi đấu của bóng đá Việt Nam hiện mang phổ quát bất cập, khi mà hệ thống thi đấu quốc nội là môi trường cho những cầu thủ phát triển. Cầu thủ có tiềm năng ko đồng nghĩa có việc người đấy sẽ trở thành cầu thủ bự trong khoảng thời gian dài, nhưng mà còn nương tựa vào môi trường tạo thành.

ví dụ như lứa Công Phượng và các đồng minh ở HA Gia Lai năm 2014 rất tiềm năng, đá các giải trẻ rất ấn tượng, nhưng sau 3 năm cho cho tới hiện tại lại không mang phổ quát tiến bộ. Căn nguyên với thể là môi trường tạo ra, là hệ thống thi đấu của các giải bóng đá quốc nội chưa thể giúp những cầu thủ tiềm năng này cung ứng đúng mang tiềm năng.

Chúng ta hy vọng vào những lứa cầu thủ trẻ mới sẽ được cho ra lò bởi vì những trọng điểm huấn luyện trẻ đang càng ngày càng rẻ hơn, nhưng để nâng tầm quả bóng nội thì còn nhiều việc phải khiến cho. Riêng chuyện tới World Cup 2030 thì càng phải thực tại, do hy vọng nào cũng cần sát mang thực tại.

Xin cảm ơn ông!

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health