Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Thi công cỏ nhân tao dán cầu thang

Ứng dụng thảm cỏ nhựa nhân tạo để làm mới, làm đẹp cho cầu thang đang trở thành xu hướng rất được ưa chuộng tại Bắc Ninh. Với màu sắc khó phai, đẹp, chất lượng bền lâu, chi phí bỏ ra để mua, bảo trì và thi công cỏ nhân tạo cầu thang rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình trang trí khác, do đó sản phẩm cỏ nhựa này được sử dụng nhiều như vậy.




Thảm cỏ nhựa, cỏ giả sẽ góp phần làm cho cầu thang thêm xanh mát, rộng rãi hơn, sạch sẽ hơn. Sử dụng thảm cỏ này dán cầu thang cũng giống cỏ trải sàn mang lại lợi ích rất tốt trong việc đảm bảo an toàn cho các bé, người già trong quá trình hoạt động vui chơi, đi lại. Nếu chẳng may bị ngã sẽ tránh được những chấn thương nguy hiểm.

Thi công cỏ nhân tạo cầu thang tại Bắc Ninh cũng như thi công cỏ nhân tạo trải sàn, văn phòng hay thi công trang trí cỏ nhân tạo khác, đều cần kỹ thuật và thi công một cách cẩn thận khéo léo, đảm bảo không gian nhà ở, phòng học... sau thi công sẽ đẹp ấn tượng, đảm bảo chất lượng dài lâu.

Quy trình cơ bản để thi công cỏ nhân tạo dán cầu thang ở Bắc Ninh

Nguyễn Gia sẽ chia sẻ đến quý khách quy trình thi công cỏ nhân tạo cầu thang đẹp và chất lượng trên địa bàn Bắc Ninh. Dựa theo những bước thực hiện đó quý khách có thể hiểu hơn về cách làm rồi có thể tự lắp đặt tại gia vẫn đẹp như ý muốn.

Bước 1: Tính kích thước và số bậc thang cần dán cỏ
Mỗi nhà, quán cà phê, nhà hàng... sẽ có mỗi kiểu dáng và kích thước bậc cầu thang khác nhau. Cho nên quý khách hàng cần xác định trước những vấn đề trên để mua thảm cỏ cho đúng và chuẩn. Ngoài ra còn để ý màu sơn của các bờ tường và mặt sàn xung quanh cầu thang để chọn màu xanh khi lắp đặt có độ phối màu phù hợp nhất.
Quý khách nên nghe lời tư vấn của đơn vị chuyên thi công cỏ nhân tạo cầu thang để công trình đạt hiệu quả tốt nhất. Lên kế hoạch để dọn dẹp và dán cỏ.

Bước 2: Lau chùi, quét dọn hết các bậc cầu thang
Quét dọn, loại bỏ rác và bụi bẩn thật sạch sẽ. Việc này vô cùng quan trọng vì để dán cỏ lên thì bắt buộc mặt nền phải sạch và láng phẳng, nếu không sạch sẽ thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dán keo ở mặt đế.
Với những khu vực thi công khác cần thêm công đoạn tạo nền. Nhưng đối với cầu thang thì không cần vì hầu hết các mặt sàn trong nhà kể cả cầu thang đều đã được lắt gạch phẳng lỳ nên vấn đề trải cỏ sẽ dễ dàng hơn, nên loại bỏ được một công đoạn nữa.




Bước 3: Trải và dán cỏ nhân tạo cho cầu thang
Tiếp theo của quá trình thi công cỏ nhân tạo cầu thang là triển khai trải cỏ, cắt ghép thảm cỏ phù hợp với kiểu dáng và diện tích từng bậc cầu thang. 
Các thảm cỏ nhân tạo khi đã được trải khít ra mặt nền, quét keo phía dưới mặt đế thảm cỏ theo đường ziczac theo chiều dọc hay ngang đều được. Các mối ghép giữa các thảm thì tuyệt đối không được để lộ đường nối nhằm tăng tính thẩm mỹ tự nhiên cho lối đi này.
Nếu muốn độc đáo và tận dụng hết thảm cỏ nhân tạo, quý khách hàng có thể dán và trang trí thêm cho lan can, khu vực tay cầm cầu thang. 
Bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch dễ dàng và nhanh chóng lại không ảnh hưởng ma sát mặt cỏ nhiều.

Bước 4: Chải sợi cỏ đứng thẳng lên
Dùng lược hay máy cào mini để giúp cỏ đứng, và tạo hình theo ý muốn.

Xem thêm: http://conhantaonguyengia.com/thi-cong-co-nhan-tao-trong-nha/

Một số chú ý sau thi công cỏ nhân tạo cầu thang tại Bắc Ninh



Bất kì một vị trí, khu vực nào sau thi công dán cỏ nhân tạo đều có thể đưa vào sử dụng ngay. Thế nhưng để đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ sau này của thảm cỏ, quý khách nên tránh để vấy nước hay đè ép đồ vật quá nặng lên bề mặt thảm cỏ.

Những thông tin mà Nguyễn Gia đưa ra hy vọng sẽ giúp quý khách ở thành phố Bắc Ninh có thể lên kế hoạch thi công cũng như tự thi công cỏ nhân tạo cầu thang bền đẹp chất lượng.


GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO BẮC NINH

VĂN PHÒNG BẮC NINH
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

3 nhận xét :

  1. Tôi muốn thi công ở HN thì bên mình có nhận ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình muốn thi cthi tại hưng hà Thái Bình 0333261987

      Xóa
  2. Dạ bên em có nhận hết nhé ạ! Anh/chị vui lòng liên hệ: 02466567238 / 09723l2358. Trân trọng cẳm ơn a.c đã quan tâm ạ!

    Trả lờiXóa


three columns

cars

grids

health