Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Báo giá cỏ nhân tạo sân vườn

Nhu cầu cũng như tiềm năng cỏ nhân tạo ngày một nhiều hơn ở Bắc Ninh, các đơn vị vì thế mà chạy đua cung ứng mặt hàng này, đặc biệt là cỏ nhân tạo sân vườn. Mà khách hàng thì đặc biệt quan tâm đến giá cỏ nhân tạo sân vườn hiện nay bao nhiêu 1 mét. Các đơn vị cung cấp uy tín muốn cạnh tranh với mức giá cỏ nhân tạo cực rẻ, chất lượng tốt thì rất khó. Vì để báo giá rẻ như thế cần xem xét trên nhiều yếu tố chứ không phải cứ muốn hạ giá là được. Dù biết người tiêu dùng đi xem hàng khi nào cũng chỉ chăm chú đến giá thành cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 m2 do mức kinh tế nhiều hộ gia đình, cá nhân hiện còn đang khó khăn.

Giá cỏ nhân tạo sân vườn Bắc Ninh phải chăng hơn cỏ tự nhiên là thế nào?


Có thể nhiều người sẽ không hiểu, nhưng chúng tôi tính mức giá ở đây là tất cả gồm chi phí ban đầu và bảo trì, bảo dưỡng sau này.




Trồng cỏ tự nhiên, không chỉ mất một số tiền ban đầu mà còn tốn kém thêm nhiều chi phí chăm sóc, vật dụng liên quan... 
Tùy thuộc vào nhiệt độ thời tiết mà cỏ tự nhiên sẽ có lúc héo úa, gãy đổ gây mất thẩm mỹ cho sân vườn mà còn tốn kém đầu tư trồng lại.
Với các thảm cỏ nhân tạo sân vườn? Tuyệt đối yên tâm với những vấn đề trên, chỉ cần bảo dưỡng, bảo trì định kỳ thì thảm cỏ vẫn như mới mà mức giá rất rẻ.

Thị trường cỏ Bắc Ninh hiện khá nhộn nhịp và được ưa chuộng, với xu hướng tiềm năng như vậy thì các đơn vị đưa ra mức giá cỏ nhân tạo cạnh tranh là điều tất yếu. Tuy nhiên các bảng giá cỏ nhân tạo sân vườn sẽ không khác biệt quá lớn. Đơn giá cỏ nhân tạo cũng chỉ dao động trong khoảng 150.000/m2 đến 260.000/m2 

Những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá cỏ nhân tạo sân vườn

  • Xuất xứ nhà sản xuất, nguồn cỏ sân vườn nhập: Nhiều đơn vị cung ứng chạy theo lợi nhuận cỏ giá rẻ, nhập hàng kém chất lượng từ Trung Quốc, như vậy thiệt hại trước tiên là người tiêu dùng. Nguyễn Gia chỉ nhập khẩu các mặt hàng từ nhà sản xuất nội địa uy tín, với các đối tác sản xuất ở cả khu vực Châu Âu và Châu Á.
  • Các thông số kỹ thuật: Dtex, chiều cao cỏ, số mũi khâu,… đều ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành cỏ nhân tạo. Một yếu tố quan trọng không kém nữa là về chất liệu. Có các mẫu cỏ giá rẻ đã qua sử dụng thanh lý lại, chất lượng không còn được như ban đầu. Nhằm phục vụ cho những cá nhân, nhà đầu tư vốn thấp, sử dụng ngắn hạn.
  • Mức độ tối ưu các yếu tố khác từ đơn vị cung cấp : Giá cỏ sân vườn Bắc Ninh sẽ còn phụ thuộc mức độ tối ưu về chi phí kho bãi, vận chuyển, nhân công… và nhiều yếu tố khác của nhà cung cấp.



Nguyễn Gia cung cấp đủ loại mẫu mã cỏ nhân tạo và các dịch vụ thi công sân cỏ, sân vườn với khoảng giá trên. Đây là mức giá cỏ nhân tạo sân vườn thấp nhất so với bảng giá cỏ sân vườn nhân tạo trên thị trường. Vì sao chúng tôi đưa ra được mức giá rẻ như vậy?

Nguyễn Gia có bảng giá cỏ sân vườn rẻ tại Bắc Ninh vì những yếu tố sau

  • Các chi nhánh có mặt hầu hết các tỉnh thành, trong đó 2 văn phòng chính tại Hà Nội và TP.HCM. Tối ưu được chi phí về mặt vận chuyển và nhân công đường dài.
  • Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành cỏ lâu năm. Đỡ được chi phí vận hành công ty ban đầu.
  • Sản phẩm chỉ cung cấp tại các đơn vị sản xuất uy tín chất lượng tại khu vực Châu Á, Châu Âu.
  • Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, máy móc thi công hiện đại...
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện.



Tóm lại, với các câu hỏi như cỏ nhân tạo giá bao nhiêu? cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 m? cỏ nhân tạo bao nhiêu tiền? thì mỗi đơn vị sẽ có báo giá khác nhau. Không phải đơn vị nào cũng có sự đầu tư, tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng giống nhau, nên quý khách hàng khi được báo giá cỏ nhân tạo sân vườn nên suy nghĩ kỹ về chất lượng cũng như lợi ích của mình sau này.

Nguyễn Gia luôn mong muốn đưa ra những sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mà chất lượng nhất tại Bắc Ninh. Mà không chỉ giá cỏ nhân tạo mà giá thi công sân vườn cũng tối ưu nhất cho tất cả khách hàng. Luôn cam kết chất lượng, giá cỏ nhân tạo sân vườn rẻ, bảo hành dài hạn.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

VĂN PHÒNG BẮC NINH
Kiem tra bao gia co nhan tao san vuonBao gia co nhan tao san vuon bac ninh

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health