Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Báo giá cỏ nhân tạo Bắc Ninh

Tại Bắc Ninh hiện nay, thấy được nhu cầu cũng như tiềm năng cỏ nhân tạo rất lớn. Chính vì thế, ngày càng nhiều đơn vị chạy đua cung ứng mặt hàng này, nhất là các loại thảm  cỏ nhân tạo sân bóngthảm cỏ sân vườn. Các nhà cung cấp uy tín muốn cạnh tranh với mức giá cỏ nhân tạo thấp thì rất khó. Dù biết người tiêu dùng đi mua hàng thường hay đặt ra các câu hỏi như cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 mét? cỏ nhân tạo sân vườn giá bao nhiêu?... Vì mức kinh tế nhiều hộ gia đình, cá nhân hiện còn đang khó khăn.

Giá cỏ nhân tạo Bắc Ninh rẻ hơn cỏ tự nhiên là hiểu thế nào?


Tính theo mức chi phí phát sinh bạn bỏ ra mỗi ngày, thì gái thành đầu tư cỏ nhân tạo sẽ không là gì so với cỏ tự nhiên.




Trồng cỏ tự nhiên, các chi phí phát sinh như trừ sâu, tưới tiêu, cắt tỉa... tính ra rất tốn kém. Hơn nữa cỏ tự nhiên phụ thuộc vào khí hậu, thời tiết để sinh tồn. Không phải lúc nào cũng giữ được màu sắc vốn có mà có lúc héo úa, gãy đổ mất thẩm mỹ cho sân vườn, gây tốn kém đầu tư trồng lại.
Với cỏ sân bóng đá, cỏ sân vườn? Tuyệt đối giải quyết được những vấn đề trên, chỉ cần bảo dưỡng, bảo trì định kỳ thì thảm cỏ vẫn như mới mà mức giá rất rẻ.

Thị trường cỏ Bắc Ninh rất năng động, với xu hướng đi lên như vậy thì xuất hiện nhiều mức giá cỏ nhân tạo cạnh tranh là điều tất yếu. Tuy nhiên các bảng giá cỏ nhân tạo sẽ không khác biệt quá nhiều. Đơn giá 1m2 cỏ nhân tạo cũng chỉ dao động trong khoảng 139.000/m2 đến 239.000/m2 là giá cỏ sân bóng (chỉ bán theo sân, không bán lẻ), và 149.000/m2 đến 259.000/m2 giá mẫu cỏ sân vườn.

Những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá cỏ nhân tạo

  • Nguồn gốc, xuất xứ thảm cỏ: Nhiều nhà đầu tư vì lợi nhuận mà nhập cỏ nhựa kém chất lượng gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Nguyễn Gia duy nhất chỉ nhập khẩu các mặt hàng được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn chất lượng quốc tế với nhiều đối tác sản xuất ở cả khu vực Châu Âu và Châu Á.
  • Các thông số kỹ thuật: về mũi khâu, chiều cao cỏ, Dtex,… đều quan trọng quyết định giá thành cỏ nhân tạo, nhưng yếu tố quan trọng không kém là về chất liệu. Có các mẫu cỏ giá rẻ đã qua sử dụng thanh lý lại, chất lượng không còn được như ban đầu. Nhằm phục vụ cho những người có vốn đầu tư thấp, sử dụng ngắn hạn.
  • Sự lớn mạnh của đơn vị cung ứng: Giá cỏ Bắc Ninh sẽ còn phụ thuộc mức độ tối ưu về chi phí kho bãi, vận chuyển,… và nhiều yếu tố khác của nhà cung cấp.



Nguyễn Gia cung cấp đủ loại mẫu mã cỏ nhân tạo và các dịch vụ thi công sân cỏ, sân vườn, sân bóng đá, sân golf với tầm giá như đã thông tin ở trên. Đây là mức giá cạnh tranh thấp nhất so với bảng giá cỏ nhân tạo trên thị trường. Vì sao chúng tôi đưa ra được mức giá rẻ như vậy?

Nguyễn Gia cung cấp cỏ nhựa ở mức giá rẻ nhất Bắc Ninh vì những yếu tố sau

  • Có 2 văn phòng chính ở Hà Nội, tp HCM và cùng chi nhánh phụ phân bố trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Giảm được giá cỏ nhân tạo về mặt vận chuyển và nhân công đường dài.
  • Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành cỏ lâu năm. Đỡ được chi phí vận hành công ty ban đầu.
  • Sản phẩm chỉ cung cấp tại các đơn vị sản xuất uy tín chất lượng tại khu vực Châu Á, Châu Âu.
  • Đội ngũ chuyên môn cao, thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến. Tối ưu được
  • Vận chuyển nhanh chóng, an toàn.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện.


Nhìn chung, các câu hỏi hay được đặt ra cho các nhà cung cấp thường là cỏ nhân tạo giá bao nhiêu? cỏ nhân tạo bao nhiêu 1 mét? 1m2 cỏ nhựa nhân tạo giá bao nhiêu? Không phải đơn vị nào cũng có sự đầu tư, tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng giống nhau. Nên quý khách hàng khi được báo giá cỏ nhân tạo nên suy xét kỹ về chất lượng cũng như mức độ hơn thiệt đối với lợi ích của mình sau này.

Nguyễn Gia luôn mong muốn đưa ra những sản phẩm cỏ nhân tạo giá rẻ mà chất lượng nhất tại Bắc Ninh. Mà không chỉ giá cỏ nhân tạo mà giá thi công sân cỏ cũng tối ưu nhất cho tất cả khách hàng. Luôn cam kết chất lượng, giá rẻ, bảo hành dài hạn.

Vui lòng liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu.
VĂN PHÒNG BẮC NINH
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health