Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

báo giá cỏ nhân tạo trong nhà

Nhu cầu cũng như tiềm năng sử dụng cỏ nhân tạo nhất là các mẫu thảm cỏ trong nhà ngày một nhiều hơn tại thành phố Bắc Ninh, các đơn vị phân phối mặt hàng này cũng lần lượt được thành lập. Các đơn vị cung cấp uy tín muốn cạnh tranh với mức giá cỏ nhân tạo sân vườn rẻ mà vấn đảm bảo chất lượng mặt hàng thì rất khó. Vì để báo giá cỏ nhân tạo trong nhà hay bất cứ mẫu cỏ nào được rẻ như thế cần xem xét trên nhiều yếu tố chứ không phải cứ muốn hạ giá là được. Dù biết khách hàng đi mua cỏ khi nào cũng tham khảo giá thành cỏ nhân tạo 1m2 bao nhiêu? Nhưng nếu chỉ chăm chăm vào giá mà không để ý chất lượng thì thiệt chỉ có khách hàng.

Giá cỏ nhân tạo trong nhà tại Bắc Ninh rẻ hơn cỏ tự nhiên, hiểu thế nào?


Có thể nhiều người sẽ không hiểu, nhưng chúng tôi tính mức giá ở đây là tất cả gồm chi phí ban đầu và bảo trì, bảo dưỡng sau này.



Cỏ tự nhiên bị ảnh hưởng rất lớn từ khí hậu, do vậy mà quý khách hàng khi trồng loại cỏ này sẽ phải tốn thêm các chi phí phân bón, hệ thống tưới tiêu, thậm chí thêm phun thuốc trừ sâu rất độc hại.
Không những thế cỏ tự nhiên trồng trong nhà sẽ thiếu ánh nắng có thể bị khô héo gây mất mỹ quan cho căn nhà của bạn, đặc biệt phải tốn kém đầu tư trồng lại.

Với các thảm cỏ nhân tạo trong nhà? Những vấn đề trên không là gì khó cả, chỉ cần bảo dưỡng, bảo trì định kỳ thì thảm cỏ vẫn như mới mà mức giá rất rẻ.

Thị trường cỏ Bắc Ninh hiện nhộn nhịp hơn bao giờ hết, với tiềm năng lớn như vậy thì thị trường có nhiều mức giá cỏ để cạnh tranh không có gì lạ. Thế nhưng các bảng giá cỏ nhân tạo sẽ không khác biệt quá lớn. Đơn giá cỏ nhân tạo trong nhà bên Nguyễn Gia cũng chỉ dao động trong khoảng 150.000/m2 đến 260.000/m2 giá mẫu cỏ sân vườn dùng trang trí trong nhà.

Những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá cỏ nhân tạo trong nhà

  • Nguồn gốc, xuất xứ mẫu cỏ trang trí nhà ở: Nhiều đơn vị cung ứng chạy theo nhu cầu và lợi nhuận từ cỏ giá rẻ, nhập hàng kém chất lượng từ Trung Quốc, vậy khách hàng sẽ chịu thiệt đầu tiên. Nguyễn Gia chỉ nhập khẩu các mẫu cỏ từ nhà sản xuất nội địa uy tín ở cả khu vực Châu Âu và Châu Á.
  • Thông số kỹ thuật từng thảm cỏ: Dtex, số mũi khâu, chiều cao sợi cỏ… đều ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành cỏ nhân tạo. 
  •  Cỏ mới hay cỏ cũ: Đây là 1 yếu tố quan trọng không kém. Các mẫu cỏ giá rẻ đã qua sử dụng thanh lý lại, chất lượng không còn được như ban đầu thì giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với cỏ mới. Những mẫu cỏ củ này nhằm phục vụ cho những cá nhân, nhà đầu tư vốn thấp, sử dụng ngắn hạn.
  • Dựa vào mức chi phí nhà cung cấp phải chịu: Giá cỏ trang trí trong nhà tại Bắc Ninh sẽ còn phụ thuộc mức độ tối ưu về chi phí kho bãi, vận chuyển, nhân công… và nhiều yếu tố khác của nhà cung cấp để báo giá cỏ nhân tạo trong nhà cho khách hàng.



Nguyễn Gia cam kết là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ cỏ nhân tạo từ sân bóng, sân vườn đến cỏ nhân tạo trong nhà với mức giá sản phẩm lẫn mức giá thi công tối ưu nhất trên thị trường. 

Nguyễn Gia đưa ra mức giá cỏ sân vườn rẻ tại Bắc Ninh vì những yếu tố sau

  • Phân bố chi nhánh có mặt hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, trong đó 2 văn phòng chính tại Hà Nội và Thành phố HCM. Tối ưu được chi phí vận chuyển và nhân công đường dài.
  • Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành cỏ lâu năm. Nên tối ưu được các chi phí mà công ty phải trả cho nhiều phát sinh khác. Giá cỏ nhân tạo cũng sẽ rẻ hơn.
  • Sản phẩm chỉ cung cấp tại các đơn vị sản xuất uy tín chất lượng, nhập khẩu trưc tiếp tại khu vực Châu Á, Châu Âu. Giảm chi phí qua các đơn vị phân phối trung gian.
  • Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, máy móc thi công hiện đại. Hạn chế được rủi ro thi công, bảo trì.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện.



Các câu hỏi như cỏ nhân tạo bao nhiêu 1mét? cỏ nhân tạo giá bao nhiêu? giá m2 cỏ nhân tạo bao nhiêu? dù chênh lệch ít thì cũng có mức giá khác nhau giữa các đơn vị cung cấp. Chúng tôi khẳng định không phải đơn vị nào cũng có sự tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng giống nhau, nên quý khách hàng khi được báo giá cỏ nhân tạo sân vườn nên suy nghĩ kỹ để đảm bảo lợi ích của mình sau này.

Nguyễn Gia luôn hy vọng mang đến những mẫu cỏ nhân tạo trong nhà trang trí giá rẻ mà chất lượng nhất tại Bắc Ninh. Mà không chỉ giá cỏ nhân tạo trong nhà mà giá thi công cũng tối ưu nhất cho tất cả khách hàng. Luôn cam kết chất lượng, giá rẻ, bảo hành dài hạn.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

VĂN PHÒNG BẮC NINH
Kiem tra bao gia co nhan tao trong nhaBao gia co nhan tao bac ninh

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health