Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Giá làm sân bóng đá cỏ nhân tạo 7 người ưu đãi nhất

Kinh doanh sân bóng 7 người là loại hình mang lại được nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư và lợi ích giải trí cho người chơi, vậy nên rất được nhiều đơn vị đầu tư xây dựng. Để xây dựng sân bóng như thế, các nhà đầu tư rất chú trọng đến giá làm sân bóng cỏ nhân tạo 7 người. Vậy chi phí đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo là bao nhiêu và gồm những hạng mục hãy cùng Nguyễn Gia tìm hiểu.

Giá làm sân bóng cỏ nhân tạo 7 người:

Tổng chi phí đầu tư sân cỏ nhân tạo 7 người trọn gói ước tính: 450.000.000 VNĐ đến 600.000.000 VNĐ



Xem thêm: https://conhantaonguyengia.com/gia-san-bong-co-nhan-tao-7-nguoi/

Các hạng mục gồm:

1.Chi phí cỏ nhân tạo

Hạng mục này chiếm chi phí khá lớn trong tổng chi phí đầu tư ban đầu cho sân cỏ 7 người. Tuy nhiên, tùy vào sự chọn lựa của nhà đầu tư mua loại cỏ nhân tạo chất lượng cao cấp hay thông thường mà chi phí đầu tư ban đầu sẽ có sự chệnh lệch cao thấp khác nhau.

2.Chi phí hệ thống đèn điện

Đây là yếu tố khá quan trọng chiếm một phần chi phí trong đơn giá làm sân bóng cỏ nhân tạo 7 người. Mọi người chủ yếu đá bóng vào chiều tối, sau ngày đi làm mệt mỏi ở văn phòng. Cho nên sân bóng nào cũng cần có hệ thống đèn điện chiếu sáng. Nhà đầu tư sử dụng đèn điện chất lượng cao thì chi phí cho hạng mục này cũng sẽ cao lên.

3.Chi phí lưới chắn bóng

Lưới chắn bóng cũng đa dạng mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và chất lượng,… cho nên tất yếu giá thành sẽ khác nhau.
Chi phí cho hạng mục này chỉ chiếm phần ít tổng chi phí đầu tư cho sân cỏ.

4.Chi phí tạo nền hạ và hệ thống thoát nước

Hầu hết các sân cỏ đều chưa được thi công về mặt bằng, cho nên chi phí ở đây thường là cải tạo và san lấp đất nền cho sân bóng cỏ nhân tạo. Chi phí bỏ ra dùng mua nguyên vật liệu (đá, đất cát,…) chủ yếu. Cho nên để giảm chi phí thì các nhà đầu tư nên sử dụng nguyên liệu tại địa phương hay lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín gần nhất.


5.Các chi phí khác

Ngoài các yếu tố cấu thành nên giá làm sân bóng cỏ nhân tạo 7 người đã nêu, thì đầu tư sân bóng còn thêm chi phí ở các hạng mục như: chi phí thuê đất, chi phí nhân công, diện tích đầu tư sân bóng đá…

Chi phí đầu tư sân bóng đá cỏ nhân tạo 7 người bao nhiêu là do nhà đầu quyết định và cân nhắc. Nó phụ thuộc vào chất lượng cũng như chi phí từng hạng mục đầu tư. Tùy vào nguồn vốn và điều kiện khác mà nhà đầu tư suy xét đưa ra giải pháp tốt nhất có mức đầu tư hợp lý.

Nguyễn Gia vẫn khuyên chân thành quý khách hàng, cái gì rẻ quá chắc chắn không tốt. Nên tìm hiểu kỹ để quyết định chi phí đầu tư tương xứng với chất lượng sân cỏ. Khi cần tư vấn và báo giá làm sân bóng cỏ nhân tạo 7 người vui lòng liên hệ với chúng tôi.

VĂN PHÒNG BẮC NINH
Kiem tra bao gia lam san bong co nhan tao 7 nguoiBao gia co nhan tao bac ninh

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health