Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn hiệp đồng sở hữu Real Madrid bởi thua Tottenham

Thua Tottenham, C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn giao kèo với Real Madrid

Phát biểu sau cuộc đấu có Tottenham, C.Ronaldo đã bất thần tuyên bố không gia hạn giao kèo mang Real Madrid.

Đêm qua, C.Ronaldo đã lập công trong trận chiến mang Tottenham. Tuy vậy, điều đó không thể giữ Real Madrid tránh khỏi thất bại có tỷ số 1-3. Đây là trận thua đậm nhất của CLB trong vòng 9 năm qua ở vòng bảng Champions League.


C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn hợp đồng có Real Madrid

Sau trận chiến có Tottenham, C.Ronaldo đã lộ rõ vẻ thất vọng. Cầu thủ này đã tuyên bố không gia hạn giao kèo mang Real Madrid. Đây là động thái bất ngờ bởi trước đó, báo giới Tây Ban Nha còn cho rằng cầu thủ này đang gây sức ép đòi tăng lương.

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người ý trung nhân Đào Nha cho biết: “Tôi vẫn đang làm cho rẻ ở Real Madrid. Tôi còn 4 năm hiệp đồng và không có ý định gia hạn nữa”.

nói thêm về thất bại của Real Madrid, C.Ronaldo lộ rõ vẻ rầu rĩ. Anh nói: “Đây là kết quả tồi do chúng tôi đã thua. Chúng tôi luôn có thói quen thành công. Toàn đội muốn thay đổi và chuẩn bị đón nhận thử thách. Tôi tin là Real Madrid sẽ khiến cho được bởi vì chúng tôi còn rộng rãi thời gian”.

có bàn thắng vào lưới Tottenham đêm qua, C.Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Champions League có 6 bàn thắng. Ngoài ra, cầu thủ này cần sớm tăng phong độ ở La Liga lúc thế hệ chỉ có một pha lập công.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health