Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Barcelona giành vé đi tiếp ở Champions League tại Georgios Karaiskakis?

Đang biểu hiện phong thái thăng hoa, Barcelona chỉ cần hạ Olympiakos tại Georgios Karaiskakis là chính thức đi tiếp ở bảng D Champions League. Ấy là nhiệm vụ không quá khó sở hữu thực lực đoàn quân HLV Valverde khi này.

*Trận đấu Olympiakos-Barcelona luôn diễn ra vào khi 2h45 ngày 1/11 trên sân Georgios Karaiskakis.

Bị hồ nghi tương đối đa dạng ở đầu mùa giải, nhưng Barcelona đang thăng tiến 1 bí quyết mạch mẽ. Họ đang đi đúng hướng trong các chỉ tiêu của mình ở cả Champions League lẫn La Liga bằng một phong độ lý tưởng.

CLB xứ Catalonia vừa mới tấn công bại Bilbao 2-0 tại San Mames bằng lối chơi công nghệ và chễm chện ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Khoảng cách 4 điểm sở hữu đội nhì bảng Valencia giúp Barcelona tự tín về thời cơ quán quân lượt đi.



Barcelona dễ dàng đánh bại Olympiakos 3-1 ở lượt đi

phong độ của Barca tại bảng D Champions League còn tuyệt hảo hơn, khi họ toàn thắng cả 3 trận. Đấy là điều Barcelona chứng tỏ so về sang trọng, họ ở trên cơ đông đảo so mang Juventus, Sporting Lisbon và Olympiakos.

Cuộc đua ở bảng D đang có sự phân hóa rõ sau 3 lượt trận trước tiên khi Barca dẫn đầu mang 9 điểm, tiếp theo là Juventus (6 điểm), Sporting Lisbon (3 điểm) và Olympiakos (0 điểm). Ví như thắng Olympiakos tại Hy Lạp đêm nay còn Juventus chẳng thể thắng Sporting Lisbon, Barca sẽ mang vé đi tiếp.

sở hữu các gì đã biểu lộ ở Champions League năm nay, Olympiakos đích thực là đội quả bóng lót trục đường. Họ sẽ bị ép sân trong cả cuộc chiến và không tạo thành được bất kỳ dấu ấn nào, thời cơ xếp hạng thứ ba để giành vé dự Europa League cũng tương đối phong phanh.

Đây là trận chiến hứa xúc cảm có đoàn quân HLV Valverde, khi ông tái ngộ đội bóng đá mình từng dẫn dắt. Mà vị thế của Valverde luôn khác phần lớn, khi Barcelona dưới sự dẫn dắt của ông hơn hầu hết rất nhiều nhà vô địch Hy Lạp.

Dưới thời HLV Valverde, Barcelona đã được giám định cao về độ định hình. Los Blaugrana luôn mang sự xoay vòng về đội hình nhưng vẫn rất bất biến. Trong 13 cuộc chiến đã qua ở La Liga lẫn Champions League, Barcelona đã thắng đến 12 và chỉ hòa độc nhất 1 trận trước Atletico.



Messi vẫn là mối de dọa lớn nhất sở hữu hàng thủ Olympiakos

khi cần dồn sức để sớm giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League, Barcelona luôn tung ra sân đội hình mạnh nhất. Sergi Roberto, Busquets, Iniesta và Rakitic luôn được luân phiên sử dụng ở giữa sân tùy theo tình thế.

Lionel Messi vẫn là điểm đặc sắc sáng nhất trong lối chơi đánh và El Pulga sẽ tìm hiểu thêm cách tạo khác biệt ở thời điểm quan yếu. Không những thế lúc Luis Suarez đã tậu lại đã được bản năng sát thủ, Barca ko khó tậu thắng lợi đượm đà.

Barcelona chỉ chịu tổn thất nhỏ, khi Pique bị thẻ đỏ vô duyên ở trận lượt đi và vắng mặt tại Hy Lạp đêm nay. Tuy nhiên HLV Valverde không thiếu những sự thay thế chất lượng và hàng công yếu của Olympiakos khó gây phổ biến cạnh tranh cho CLB xứ Catalonia.

Olympiakos ko sở hữu vận động viên nào thực thụ cẩn thận và những cái tên bao gồm: Androutsos. Zdjelar, Carcela-Gonzalez đều thuộc hạng trung ở châu Âu. Vì thế, 3 điểm trên đất Hy Lạp cộng tấm vé chính thức có mặt ở vòng knock-out là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Barcelona.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health