Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Báo nước ngoài ngả mũ trước vận tốc kinh hồn của cầu thủ Indonesia

Cầu thủ Indonesia, Terens Puhiri đang gây sốt trên phổ biến tờ báo nước ngoài khi biểu đạt vận tốc thất kinh trong cuộc đấu ở giải VĐQG Indonesia.

Cầu thủ trẻ người Indonesia, Terens Puhiri đang nổi như cồn trên báo nước ngoài sau lúc biểu thị pha bức tốc hoảng hồn trong trận chiến giữa Borneo FC và Mitra Kukar ở giải VĐQG Indonesia.


Terens Puhiri trình bày vận tốc hoảng hồn
Trong đoạn clip đánh dấu, Terens Puhiri đã sở hữu pha bứt tốc khó tin ở cự ly chừng 30 mét và tiếp bóng đá ngay trước mũi giày của hậu vệ bên phía CLB Mitra Kukar, trước khi tiếp diễn thực hiện pha bóng tốc độ, vượt qua cả thủ môn địch thủ và làm bàn.

Chứng kiến bàn thắng của Terens Puhiri, tờ Marca đã bình luận: “Một bàn thắng đáng kinh ngạc”. Trong khi đó, tờ Daily Mail đã không ngần ngại khẳng định rằng Terens Puhiri với vận tốc kinh khủng hơn cả Leroy Sane (cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này).

Tờ Sportbible bình luận: “Phải chăng Terens Puhiri là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới?”. Thậm chí, một vài tờ báo khác còn so sánh vận tốc của Terens Puhiri có huyền thoại làng điền kinh Usain Bolt.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health