Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo dán cầu thang bền đẹp lôi cuốn

Thực tế hiện nay, nhiều nhà cao tầng mọc lên, nhất là tại khu vực Hà Nội và Tp. HCM chứ không riêng gì Bắc Ninh có xu hướng xây nhà cao mà hẹp vì đất chật. từ 1 chiếc cầu thang để đi lại còn tận dụng thêm gầm để làm nơi chứa đồ đạc. Vậy để biến cầu thang nhà bạn trở nên sạch sẽ, đẹp tuyệt và lý tưởng thì cần thêm vài yếu tố như cỏ nhân tạo cùng 1 số bước thiết kế nhỏ nữa thôi. Không gian ngôi nhà của bạn sẽ nổi bật hơn, độc đáo hơn với những thảm cỏ lót sàn , cỏ nhân tạo dán cầu thang.

Chúng tôi nói như vậy có thể bạn chưa mường tượng được, vì vậy sẽ làm rõ hơn vấn đề này. Với xu hướng ứng dụng cỏ nhân tạo thịnh hành tại Việt Nam, lợi ích thiết thực, thẩm mỹ cao, không kén chọn địa hình, lại ít tốn kém là những ưu điểm nổi trội để mọi người thay thế các loại hình trang trí khác cho ngôi nhà của mình, trong đó sử dụng được cho cả cầu thang.

Đặc điểm và ưu điểm cỏ nhân tạo dán cầu thang Bắc Ninh





Sử dụng gạch men là điều tất nhiên nhưng chưa phải giải pháp tối ưu. Tuy nó đẹp nhưng nhược điểm cũng khá nhiều vì có thể gây trơn trượt, va đập gây chấn thương lớn, sàn bóng có thể gây phản ánh sáng chói mắt cho người đi lại. Vậy nên những thảm cỏ nhân tạo dán cầu thang đã ra đời để khắc phục những điều trên, ngôi nhà của bạn sẽ đẹp đẽ hơn mà lại an toàn tuyệt đối.

Không chỉ lót bề mặt bậc cầu thang, thảm cỏ nhân tạo còn có thể dán tường, hay trang trí gầm cầu thang đều đạt hiệu quả tuyệt vời, tạo những mảng xanh vô cùng dễ chịu và độc đáo.

* Đặc điểm cỏ nhân tạo sân vườn lót và dán cầu thang:

– Thảm cỏ sân vườn được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp khó phân hủy, được phối màu và định hình theo mô phỏng cỏ tự nhiên.
–  Thảm cỏ có sức chống chịu tốt trước sự biến đổi thất thường của thời tiết, độ bền ,màu cũng cao.
– Sợi cỏ  mềm có độ dài khác nhau tầm 2 – 5 phân tùy từng ứng dụng của nó, mặt đế êm, đường khâu sợi cỏ với đế nhựa chắc chắn.
 Cỏ nhân tạo dán cầu thang dễ dàng vệ sinh và chuốt lại sợi cỏ.
- Giá thành rẻ mà sử dụng có thể sử dụng lên đến gần 7 năm.



*  Lợi ích thảm cỏ nhân tạo dùng trang trí cầu thang mang lại:

– Không chỉ tạo sự ấn tượng đặc biệt bằng cỏ nhân tạo dán cầu thang mà còn khiến không gian sống sạch sẽ, xanh tươi, thoáng mát hơn cho ngôi nhà của bạn.
–  Cỏ mềm, dày, đàn hồi tốt, đế nhựa êm giúp chống việc trơn trượt, va đập chấn thương cho trẻ nhỏ khi chạy nhảy, đi lại.
– Thông thường tuổi thọ của thảm cỏ sân vườn lót cầu thang đạt từ 5 – 7 năm, độ chắc chắn tốt hơn thảm vải lót sàn.
–  Thảm cỏ đi lại nhiều cũng bị bẩn, nhưng không phải lo lắng vì bạn có thể làm sạch một cách dễ dàng chỉ qua 1 bước dùng máy hút bụi hay lấy chổi quét qua.
– Không cần phải lo lắng về việc giặt giũ và phơi khô như đối với thảm vải, đỡ tốn kém tiền bạc và thời gian rất nhiều.

Những kiểu trang trí cỏ nhân tạo dán cầu thang Bắc Ninh hết sức ưng ý

Căn cứ vào cách đặt và xây dựng cầu thang trong nhà mà bạn thiết kế lắp đặt thảm cỏ nhân tạo có màu sắc và mẫu mã phù hợp nhất.

Xem thêm: https://conhantaonguyengia.com/co-nhan-tao-lot-cau-thang-san-nha-gia-re-chat-luong/



Với dải tường dọc cầu thang, bạn có thể ốp thêm các mảng cỏ nhân tạo xanh với những màu sắc sinh động khác nhau, khiến cho bức tường có điểm hút mắt người nhìn.

Các bậc thềm cầu thang sẽ dán thảm cỏ nhân tạo xanh non, hay xanh đậm là tốt nhất. Nhằm tạo sự êm ái cũng như màu sắc gần gũi thiên nhiên gây dễ chịu cho người đi lại.



Lan can vịn lên xuống tô điểm thêm chút dải cỏ nhân tạo quấn quanh. Cả khu vực đấy khiến cho những bước đi, những nơi bạn đặt tay đều êm ái, như bước vào khu vườn đẹp đẽ vậy. 

Còn gầm cầu thang thì sao? Nơi đây được sử dụng thêm nên diện tích có thể lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc vào từng nhà. Nhưng để tận dụng triệt để gầm cầu thang thì thiết kế chút tiểu cảnh nhỏ bằng cỏ nhân tạo dán cầu thang cho không gian này thì không tồi chút nào.

Chỉ một góc nhỏ như thế với chút trang trí bạn cũng có thể biến nó thành nơi thật ấn tượng, nên thơ hay có thể thật lãng mạn đấy.

Hay nhiều gia đình có diện tích rộng cũng có thể tạo nên hồ cá nhỏ ngay dưới chân cầu thang, dán hay ốp thêm chút thảm cỏ nhân tạo xanh tươi là đã tạo nên phong cảnh cuốn hút bất ngờ, lại mới lạ mà không kém sang.

Nguyễn Gia là đơn vị chuyên cung cấp toàn diện các dịch vụ về cỏ nhân tạo dán cầu thang tại Bắc Ninh như cung cấp đầy đủ mẫu mã loại thảm cỏ sân vườn dùng trang trí cho cầu thang, nội thất trong nhà; Cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt thảm cỏ tại gia; có bán phụ kiện vật tư như keo dán, vải bạt. Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những tốt nhất.

Nguyễn Gia tự tin là thương hiệu được nhiều người tin dùng và góp ích lớn cho sự an toàn, phát triển của cộng đồng. Nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua, vận chuyển cỏ nhân tạo dán cầu thang ở Bắc Ninh tốt nhất.


Hotline: 02466567238
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health