Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

cỏ nhân tạo trải sàn

Đôi nét về cỏ nhân tạo trải sàn mà Nguyễn Gia cung cấp tại Bắc Ninh

Cỏ nhân tạo hiện đang là một hiện tượng làm đẹp không gian ấn tượng. Hầu hết việc trang trí, trải sàn đều dùng đến thảm cỏ này. Thế nhưng, không phải người tiêu dùng nào cũng nhận biết được hết các mẫu cỏ sân vườn, sân bóng, cỏ trang trí nên dễ bị tư vấn sai và mua nhầm.




Cỏ nhân tạo trải sàn sẽ được lựa chọn từ các mẫu thảm cỏ sân vườn. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, lựa chọn tùy thuộc vào mục đích sử dụng và túi tiền của quý khách. Đối với cỏ nhân tạo nói chung và loại cỏ trải sàn nói riêng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ nhựa tổng hợp của Châu Âu.

Ưu điểm 

- Chất liệu nhựa qua kiểm chứng không độc hại cho môi trường lẫn con người và vật nuôi.
- Cỏ nhân tạo trải sàn được làm từ nhựa nên khó phân hủy, độ bền cao, không cần chăm sóc, phun bón thuốc trừ sâu.
- Nhiều mẫu mã, chủng loại cùng màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
- Giá thành sản phẩm cũng như chi phí thi công rẻ hơn nhiều so với cỏ tự nhiên.



Thảm cỏ nhân tạo trải sàn nhà có chiều cao từ 2 -> 5 phân, có độ êm và độ dày của cỏ là khác nhau, với mức giá phù hợp với nhiều mặt bằng chung của người dân. Như đã nói thảm cỏ trải sàn sản xuất từ nguyên vật liệu là nhựa tổng hợp nên không cần mất tiền bạc và công sức cắt tỉa, tưới tiêu, bón phân như cỏ tự nhiên. Đặc biệt thảm cỏ nhựa trải sàn nhà thời hạn sử dụng lên đến 5 - 6 năm.

Cỏ nhân tạo sân bóng Bắc Ninh có tác dụng giảm chấn thương cho các cầu thủ hoạt động trên đó, thảm cỏ trải sàn nhà cũng vậy. Tác dụng giảm các xây xát và chấn thương cho con người là rất lớn. Hiện nay nhiều trường học ứng dụng cỏ nhựa về lót sân cho khu vui chơi cũng tiện trang trí cho khuôn viên.

Nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo trải sàn Bắc Ninh hiện nay

Hiện nay, thảm cỏ lót sàn nhà đang được sử dụng rất nhiều tại không chỉ thành phố Bắc Ninh mà còn phổ biến tại các huyện các trên toàn tỉnh. Các hộ gia đình đều muốn sắm cho mình thảm cỏ trải sàn để trang trí ban công, cầu thang, dán tường. Một số trường học thì mua cỏ trang trí khu vui chơi cho các bé mầm non, học sinh đảm bảo an toàn cho chơi đùa.



Không những thế, nhiều trung tâm thương mại như Lotte, Royal, công viên, phòng Gym… cũng không bỏ qua loại hình thảm cỏ nhựa trải sàn trang trí ấn tượng này.

Công ty cỏ nhân tạo Nguyễn Gia chuyên cung cấp thảm cỏ nhân tạo trải sàn hay còn gọi cỏ nhựa:


– Thảm cỏ trải sàn cho ban công, cầu thang, sân vườn tại Bắc Ninh
– Thảm cỏ lót sân chơi trường mầm non.
-  Thảm cỏ trang trí văn phòng, công sở.
– Thảm cỏ nhân tạo trải sàn trang trí quán café, trang trí tiểu cảnh…


Bật mí cách đặt thảm cỏ lót sàn lý tưởng tại Bắc Ninh

Đối với văn phòng, công sở



Văn phòng là nơi làm việc có không khí khá nghiêm túc và áp lực. Ứng dụng thảm cỏ trải sàn sẽ tạo nên một không gian dễ chịu, thoải mái hơn cho nhân viên. Với màu xanh tươi của thảm cỏ dễ dàng kết hợp ăn ý với kiến trúc nơi văn phòng.

Tuy nhiên nhiều sự đầu tư tại Bắc Ninh lại không chú trọng lựa chọn, xem xét trực tiếp sản phẩm cỏ nhân tạo trải sàn, chỉ nghe qua sự tư vấn mà đặt mua nên chất lượng công trình không được đảm bảo. Vậy nên tìm 1 nhà phân phối uy tín là điều rất quan trọng.

Không gian văn phòng trải thảm cỏ nhân tạo, giúp cho nhân viên được làm việc trong môi trường gần gũi màu sắc thiên nhiên hơn, dễ chịu hơn. Những tấm thảm cỏ nhân tạo vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cho văn phòng vừa giúp cho mọi người trong công ty đi lại êm ái hơn.

Cỏ nhân tạo được trải sàn trong khu vực văn phòng làm việc, đặt bàn ghế cho nhân viên. Tuy nhiên một ứng dụng nữa có thể trải sàn cho phòng vệ sinh cũng khá hữu ích.

Đối với nhà ở

Cỏ nhân tạo trong nhà là thứ cực kỳ cần thiết. Ngoài việc làm đẹp, còn giúp người già và trẻ nhỏ an toàn hơn khi đi lại và hoạt động mà không lo trơn trượt lẫn chấn thương.

Trong nhà bạn ngoài sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí cho những bức tường, đồ đạc,… thì trải sàn và lót sân vườn là được ứng dụng nhiều nhất tại Hải Phòng. Vì có 1 thảm cỏ êm ái, luôn xanh mượt mà không cần tốn kém thì thảm cỏ nhân tạo là loại cỏ tối ưu nhất.

Thảm cỏ nhân tạo trải sàn cũng mang đến sự sang trọng cùng đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Không mất đi sự dễ chịu mà ngược lại tạo sự gần gũi thiên nhiên, kích thích tinh thần thoải mái hơn.
Thảm cỏ trải sàn cho nhà ở có thể thiết kế lắp đặt cho sân vườn, ban công, cầu thang, nhà vệ sinh, gara…

Đối với quán cà phê




Tại Bắc Ninh nơi thành phố khói bụi, xô bồ, người ta thường tìm đến những góc quán yên tĩnh, nhẹ nhàng, trong lành để được thư thái và hưởng thụ cái đẹp. Vì vậy không khó hiểu khi nhiều quán cà phê sân vườn đua nhau mọc lên. Với nhiều ưu điểm bền lâu, không độc hại, vận chuyển và lắp đặt lại dễ dàng, thảm cỏ nhân tạo trải sàn là ý tưởng cho những quán thiết kế dạng này.

Việc có thảm cỏ trải sàn dưới chân kết hợp trang trí thêm cây cảnh, khách đến quán cà phê cảm tưởng như được ngồi giữa một khu vườn đẹp đẽ, lộng lẫy vậy.

Quán cà phê có thể ứng dụng thảm cỏ lót sàn tại nơi dành cho khách ngồi, nhà vệ sinh, cầu thang.

Chúng tôi cung cấp trọn gói các dịch vụ cỏ nhân tạo trải sàn tại Bắc Ninh chất lượng và giá thành tốt nhất. liên hệ qua hotline để được tư vấn.


TƯ VẤN TẠI BẮC NINH

Kiem tra bao gia co nhan taoBao giaco nhan tao
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health