Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Thua Hà Nội FC , HLV FLC Thanh Hóa bỏ qua họp báo, nói móc trọng tài

Tưởng như cầm chắc 3 điểm trong tay trong trận thông thường kết sớm của V-League có Hà Nội FC, nhưng mà FLC Thanh Hóa đã bị gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối của cuộc đấu trên sân Thanh Hóa chiều 15/10. Chỉ giành một điểm, HLV Petrovic của Thanh Hóa đã ko chấp thuận có công tác trọng tài.

Ở các phút cuối trận chiến giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC, pha chơi quả bóng bằng tay lóng ngóng của Đình Đồng đã khiến cho đội chủ nhà bị thội phạt đền. Văn Quyết thực hành thắng lợi, ấn định tỷ số 3-3 cho cuộc đối đầu đầy kịch tính vòng 21 V-League.

Kết quả này làm FLC Thanh Hóa đã mất ngôi đầu bảng vào tay Quảng Nam và họ luôn có nguy cơ tụt lại nữa khi vòng đến luôn phải làm cho khách trên sân Than Quảng Ninh.

bình chọn về trận đấu, HLV Petrovic nói: “Tôi ko bằng lòng lúc ở những phút cuối trận, chúng tôi phải nhận 1 cảnh huống phạt đền. Chúng tôi đã trải qua 21 vòng đấu và đã thu được một tình huống thổi phạt đền nào chưa? Trong sự nghiệp cầm quân của mình chưa bao giờ tôi chứng kiến điều đó”.

HLV Petrovic không quên ám chỉ trọng tài đã giúp Hà Nội FC giành chiến thắng, rồi rời phòng họp báo trước sự ngỡ ngàng của những phóng viên: “Hà Nội FC hôm nay nhận được 1 quả phạt đền do họ là đội bóng đá lớn, tôi nghĩ vậy”.


khi mà đấy, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết: “Hai đội đã góp sức phần lớn bàn thắng và cũng bỏ lỡ phổ biến thời cơ. Nếu như là trọng tài nội bắt trận chiến hôm nay, Hà Nội FC chưa chắc đã sở hữu phạt đền ở những phút bù giờ hiệp 2. Tôi nghĩ trận chiến này ông Jumpei Lida bắt một trận thấp. Cảnh huống thổi phạt penalty ở phút bù giờ hiệp hai biểu lộ sự quyết đoán của ông ấy”.

kể về cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh: “Mùa giải năm nay phải đến vòng rốt cuộc mới biết thêm đội nào vô địch. Giả dụ theo kết quả ngày nay thì Quảng Nam xếp trên nhờ hơn đối đầu mang FLC Thanh Hóa. Trong thời điểm quyết định, FLC Thanh Hóa phải hơn điểm, không thể bằng. Ấy là một vô ích sở hữu họ”.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health