Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Ronaldo dục Real "rút ruột" MU, Conte được cứu!

Ronaldo khuyên Real Madrid "rút ruột" MU, cuỗm Marcus Rashford, Conte được cứu giữa tâm bão, Raheem Sterling đề cập về việc bị đẩy tới Arsenal là các tin chuyển nhượng mới nhất bữa nay, 17/10.


Ronaldo ân hận Real mua Rashford, nếu như hụt Kane

tin báo Anh lẫn Tây Ban Nha nhất loạt cho hay, MU và Real Madrid hiện đang "đua" nhau để giành chữ ký của Harry Kane, cầu thủ đang đạt phong thái rất cao mùa này. Mặc cho Tottenam cương quyết không bán, nhị "ông lớn" được cho vẫn chuẩn bị sẵn sàng nguồn ngân sách "khủng" cho thương vụ lên tới 170 triệu bảng.


Ronaldo dự báo, Rashford sẽ là một trong các cầu thủ hay nhất thế giới ở thì ngày mai không xa
bên cạnh đó, bên cạnh nhắm vào tiêu chí Kane, Real Madrid còn có thêm phương án B, rút ruột MU, giả dụ họ là kẻ thắng. Cụ thể, Nhà trắng sẽ tậu cách thức "cuỗm" Lukaku khỏi Old Trafford.

Chưa hết, tin tức trong khoảng Don Balon, chân sút số 1 của kền kền, Cristiano Ronaldo đưa ra tuyển lựa khác cho Nhà trắng: hãy sở hữu kỹ năng trẻ 19 tuổi của Quỷ đỏ, Marcus Rashford đến Bernabeu, nếu hụt Kane.

Theo giám định của siêu sao người bồ, Rashford sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất toàn cầu trong vòng vài năm tới. Anh nhắm học trò cưng của Mourinho trước mắt "dự phòng" cho Benema và sau ấy biến thành chân sút hàng đầu của Real lúc trung phong người Pháp ra đi.

Morata tái xuất, Conte mừng như bắt được kim cương
Thuyền trưởng Conte đang rất găng, thậm chí mất ngủ như chính ông thú nhận, sau lúc Chelsea chịu hai trận thua liên tiếp. Điều đáng đề cập, hai thất bại đấy, bởi nhà quán quân ngoại hạng Anh đều vắng sát thủ Morata.


Chelsea thông báo tin đáng mừng, Morata quay về tập dượt cùng đồng đội
Cựu chân sút Real gặp trắc trở ở gân kheo, phải rời sân ở phút 35 trong đại chiến với Man City. Sau đấy, Chelsea nhận quả đắng thua 0-1 ngay tại Stamford Bridge có pha lập công độc nhất của Kevin de Bruyne ở phút 67. Cuối tuần qua, đoàn quân của Conte tiếp diễn "rơi", thua sốc 1-2 đội chót bảng Crystal Palace. Không chỉ vậy, ông nhận thêm tin xấu: mất Victor Moses trong 6 tuần vì chấn thương.

Đang rối như tơ vò thì Conte mừng như bắt được đá quý, Morata quay về sớm hơn dự định, anh đã có mặt trên sân tập cộng bạn bè, sẵn sàng cho cuộc đấu Roma trong phạm vi lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Morata bộc lộ bạn dạng năng sát thủ khi ghi đến 7 bàn trong 8 lần ra sân cho Chelsea.

trong khoảng Tây Ban Nha, các thông báo cho hay, Ronaldo cảm thấy Real thật sai trái lúc bán Morata, và khi này đang cảm thất rất nhớ anh.

Raheem Sterling nhắc về tin đồn bị đẩy đến Arsenal

Pep Guardiola được cho muốn và hứa hẹn tái ngộ Alexis Sanchez, nên sẵn sàng đổi Sterling cho Arsenal như một phần trong hợp đồng để đưa học sinh cũ về Etihad. Lúc được hỏi về chuyện này, người trong cuộc Raheem Sterling tuyên bố, anh chẳng phải bị ảnh hưởng, cũng ko nhọc lòng khi đọc được những thông tin tương tự.


Sterling tuyên bố ko bị ảnh hưởng bởi vì các tin đồn
Cầu thủ chạy cánh khẳng định, anh cũng ko phải chạm mặt HLV Guardiola để "kiểm chứng" thông tin, do "tôi không cần phải chuyện trò với ông ấy, do đã đề cập trong khoảng khi hè, trước lúc mùa giải khởi đầu rồi. Tôi không với bất kỳ nghĩ suy tiêu cực nào.

không những thế, Sterling còn bật mí, anh đã học được bí quyết đối phó với những chỉ trích, lời lẽ không hay nhắm vào mình, để chỉ tập hợp vào làm thấp trên sân cỏ.

khi mà sở hữu Sanchez, sau lúc hụt gia nhập Man City, giờ bến đỗ được đề cập đến rộng rãi là PSG, nơi nhưng Neymar muốn chạm chán lại anh em cũ.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health