Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Atletico có thể phá bỏ sự bất bại của Barcelona?

Toàn thắng cả 7 trận tại La Liga, Barcelona hứa hẹn gần gặp gỡ thử thách có tên Atletico ở vòng 8 trên sân Wanda Metropolitano. Đây là cuộc chiến giữa hai đội quả bóng giàu thực lực và với tham vọng quán quân năm nay.

Barcelona đang khởi đầu quá mỹ mãn ở La Liga khi họ toàn thắng cả 7 trận và dẫn đầu 1 bí quyết tuyệt đối. Phong độ tuyệt hảo ấy trái ngược hẳn có các gì thầy trò HLV Valverde thể hiện trong 2 trận Siêu Cup Tây Ban Nha sở hữu Real Madrid.



không chỉ ở La Liga, Barcelona cũng đã toàn thắng hai cuộc chiến ở Champions League và toàn đội càng chơi càng bất biến. Nhưng mà có lẽ ở vòng 8 này, mọi thứ không hề êm ả có CLB xứ Catalonia và tài năng họ duy trì mạch toàn thắng bị đặt dấu hỏi.

biến động lớn lúc xứ Catalonia đòi chủ quyền khiến tương lai của Barcelona ở La Liga bị bất an, thậm chí họ sở hữu nguy cơ bị chiếc khỏi giải đấu to nhất Tây Ban Nha. Bạn dạng thân Pique cũng thông báo ủng hộ lãnh đạo xứ Catalonia và găng lên tới cực điểm, lúc Barcelona phải tiếp Las Palmas trên sân không với khán giả ở Nou Camp.

găng chính trị tại Tây Ban Nha lâm thời lắng xuống, tâm lý những cầu thủ Barca cũng giải tỏa được phần nào. Nhưng mà cứng cáp, ngày mai bất an của đội bóng đá phần nào tác động đến nhuệ khí của những cầu thủ và họ khó chơi thăng hoa như thời kỳ chỉ phải tập hợp cho chuyên môn.

Vấn đề khác sở hữu Barca là Atletico sẽ là kẻ địch béo đầu tiên họ phải đối diện tại La Liga. Atletico đang nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu La Liga và là đội bóng đá 2 lần loại CLB xứ Catalonia ở tứ kết Champions League.



Thực lực Atletico ko cần phải tranh cãi, lúc họ với dàn cầu thủ đồng đều các tuyến, từ Godin, Juanfran ở hàng thủ, Koke, Saul nơi tuyến giữa cộng kĩ năng săn bàn đáng sợ trong khoảng Griezmann. HLV Simeone thuộc hàng tài ba bậc nhất thế giới và kinh nghiệm, khả năng hơn đa số Valverde.

nhắc tính từ lúc khai trương sân Wanda Metropolitano, đây sẽ là cuộc chiến hứa hẹn thú vị sự chú ý rộng rãi nhất. Atletico luôn gây gian khổ cho Barca ở Champions League, nhưng họ ít lúc thắng được kẻ thù này ở La Liga, dù chơi trên sân nhà hay sân khách.

Cả Atletico lẫn Barcelona đều muốn thắng để vững tiến thưởng trong cuộc đua quán quân. Barca không muốn chuỗi chiến thắng của mình giới hạn lại, trong khi Atletico coi đây là bước đột phá cần thiết để thu hẹp cách quãng điểm số, giảm thiểu để Real Madrid ở phía sau tạo lên tốc.

Barcelona đã sẵn sàng cho cuộc chiến to nhất tại La Liga trong khoảng đầu giải và trung tâm chú ý sẽ vẫn là Lionel Messi. Ngôi sao 30 tuổi này vừa tậu vai anh hùng giúp Argentina giành vé dự World Cup và anh sẽ với tiếp sự hưng phấn đó lúc trở lại Barcelona.



mang những gì biểu lộ trước Ecuador, ai cũng thấy rõ Messi ko chỉ tạo ảnh hưởng đến lối chơi, mà anh còn tự mình xoay chuyển tình thế nhờ kĩ năng chấm dứt điểm siêu hạng. Ngoài Messi, thù Luis Suarez cũng đang sở hữu phong thái rẻ khi mà những ngôi sao khác như Alba, Iniesta, Rakitic luôn chơi ổn định.

Sức mạnh của Atletico nằm ở ngôi sao Griezmann cùng khả năng dẫn dắt cách chơi của Koke. Mà hàng thủ Atletico năm nay chưa thực thụ bình ổn và họ sẽ đối mặt nhiều gian khổ, nhất là lúc Messi luôn với duyên chọc thủng lưới CLB thành Madrid.

Đây là trận chiến cân sức cân tài giữa 2 CLB mang quá phổ biến duyên nợ những năm qua. Barcelona nhỉnh hơn một tí về thực lực, ngoài ra người nào cũng thấy rõ giành một điểm tại Madrid có Barca cũng được coi là chiến thắng.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health