Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Liverpool mất trung phong chủ lực trước trận đại chiến với MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin vô cùng tồi tệ khi đội bóng này sẽ ko với sự đáp ứng của trung phong Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài ít nhất sáu tuần.
Vào thứ 7 tới đây, Liverpool luôn tiếp đón MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông tin vô cùng tồi tệ trước trận derby của nước Anh lúc tiền đạo chủ lực của đội quả bóng này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông tin trong khoảng Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy cách đây không lâu. Giờ đây những thầy thuốc đã công nhận rằng anh ấy đã bị chấn thương trong khoảng trận chiến đấy. Mang thể làm cho anh đó chẳng thể ra sân trong khoảng 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dầu anh vắng mặt trong đầy đủ tháng Giêng lừng chừng hớt tóc tất cả các nước châu Phi cùng tuyển Senegal và sáu tuần chung cục của mùa giải với chấn thương đầu gối. Trong khoảng đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở rất nhiều những mặt trận, ghi ba bàn.

dù rằng chẳng hề thi đấu ở địa điểm trung phong mũi nhọn, nhưng tầm cần thiết của Mane rất to trong cách sử dụng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực sự tậu lại đã được tư thế sau chấn thương luôn làm Liverpool yếu đi nhìn thấy.

những đội bóng đá mập luôn sợ những đợt tập hợp của đội tuyển quốc gia, bởi các vận động viên mang kỹ năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lẽ trở về CLB thì người chơi của họ cũng thường rất mệt mỏi bởi phải chuyển động rộng rãi.

Bên phía MU, đội quả bóng này cũng đang "nín thở" chờ thông báo chấn thương của trung phong Lukaku, trước đó lợi nhuận vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần bởi vì chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" sẽ phải không thể tham gia cuộc đấu ở Anfield.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health