Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

C.Ronaldo giành giải người chơi hay nhất thế giới 2017: Điểm ngừng nào cho CR7?

Ở tuổi 32, C.Ronaldo vẫn ngạo nghễ bước lên đỉnh toàn cầu. Thậm chí, vận động viên này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ bắt đầu”. C.Ronaldo nghe đâu là cầu thủ ko giới hạn. Chẳng ai rõ bao giờ CR7 mới giới hạn lại…

“Tôi muốn giành 7 danh hiệu người chơi tuyệt vời nhất FIFA. 5 Lần nhận giải là điều rất tốt nhưng số 7 mới là đích đến của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo không ngại ngần tuyên bố sau khi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến với Messi: “Cuộc chiến chưa kết thúc. Nó mới chỉ bắt đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải người chơi lý tưởng nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo sẽ là vậy! Một người chơi chưa bao giờ đầu hàng sở hữu bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy gương mặt tái dại của “siêu sao” người tình nhân Đào Nha lúc chứng kiến Messi nhận giải bóng vàng FIFA. Thế nhưng mà, rất nhiều đã là câu chuyện kí vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi chẳng ai nhận ra điểm ngừng của cầu thủ này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” sở hữu tuổi tác (lối chơi của người chơi này thiên về thể lực, sức mạnh) mà rồi, vận động viên này vẫn bước qua để vươn đến đỉnh vinh quang.

“Dù đá có thời trang nào, C.Ronaldo sẽ rất nguy hiểm bởi vì cậu đó luôn tìm hiểu thêm phương pháp xúc tiến tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục tất cả kỷ lục) đã công bố nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả thực, lúc các bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình trở thành “số 9” hay bậc nhất thế giới, thay bởi vì chăm bẳm giữ cách chơi cũ, không còn thích hợp.

mới đây, thủ thành Van der Sar đã cho ra lý giải tại sao Rooney chẳng thể vươn tầm bao gồm: C.Ronaldo. Trong đấy, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, cố gắng cực lớn đã giữ C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới.


Chẳng người nào biết thêm dừng của C.Ronaldo
ko chỉ mang Wayne Rooney, ở người tình Đào Nha, C.Ronaldo từng đã được thẩm định sở hữu tiềm năng ngang mang Quaresma. Thế nhưng mà, sự nghiệp của nhị người đã rẽ theo hai hướng khác biệt cũng vì dị biệt từ ý chí vươn lên.

thế giới bóng đá từng chứng kiến ko ít kĩ năng bẩm tính bao gồm: Messi, Ronaldo “béo”, những người sở hữu thể vừa chơi, vừa đùa giỡn mang trái bóng đá. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập phổ thông để trở nên lớn lao. Cứ đưa trái bóng đá tới chân họ, tức thì điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào hàng ngũ đấy. Lên đường điểm của cầu thủ này rất chung. CR7 bước đến Lisbon nguy nga lúc chỉ là cậu bé xíu quê mùa, gầy gò hay khóc nhè từ vùng tỉnh giấc lẻ Madeira. Chỉ mang nỗ lực phi thường mới giữ vận động viên này thành công phần đông và dần khẳng định kĩ năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã với bảo tàng của riêng mình. Ấy ko chỉ là nơi lưu giữ các chiến công nhưng mà còn nói nhở vận động viên này tiếp tục tiến bước để với về danh hiệu cao cả.

C.Ronaldo với thể bị ghét do sự kiêu căng, hào nhoáng nhưng mà chưa người nào mang thể phủ chiếm được sự vươn lên trong gian khó của cầu thủ này.

các đứa trẻ luôn bước vào bảo tồn của C.Ronaldo mang sự trằm trồ khâm phục nhưng đó luôn tấm gương lớn để chúng mang thể vươn lên trong quả bóng cũng bao gồm: trong cuộc sống.

đơn giản, chẳng phải người nào cũng đã được tạo hóa ban cho tố chất tài năng. Thay vào đấy, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy gần như “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan yếu, họ phải biết thêm bí quyết tạo nên sự khác biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao nhiêu danh hiệu cao quý? Có nhẽ, ngay cả bạn dạng thân người chơi này chẳng với câu giải đáp. Bởi vì lẽ, chẳng người nào biết thêm được dừng của CR7.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health