Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Sharapova được khôi phục vai trò đại sứ liên hiệp Quốc

Quyết định được liên hợp Quốc công nhận trong 1 công bố chính thức. đơn vị này phân bua mong muốn có một buổi thảo luận với Maria Sharapova về vai trò của cô "trong 1 ngày thích hợp".

Sharapova dương tính có chất cấm khi tham gia Australia mở rộng hồi tháng 1. ban sơ, cô nhận án cấm nhị năm. ngoài ra, sau khi kháng án lên Tòa trọng tài tối cao (CAS), Sharapova được giảm xuống 15 tháng.

sharapova-duoc-khoi-phuc-vai-tro-dai-su-lien-hop-quoc

Sharapova kiêu hãnh về mối hiệp tác có liên hợp Quốc. Ảnh: AFP.

Chương trình phát triển liên hợp Quốc (UNDP) chỉ định Sharapova làm cho đại sứ thiện chí vào tháng 2/2007 nhưng mà đình chỉ vai trò này hồi thángBa, lúc cô xác nhận vướng vào doping.

"UNDP phấn kích khi được biết thêm Sharapova sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự định ở môn thể thao nhưng mà cô đó mến mộ và chúng tôi sẽ bỏ lệnh đình chỉ vai trò đại sứ thiện ý của cô ấy một khi án kỷ luật hết hạn vào tháng 4/2017", liên hợp Quốc công bố.

"Chúng tôi hiểu cô Sharapova sẽ tập trung để trở lại sự nghiệp tennis và chúng tôi chờ đợi được bàn luận về vai trò của cô đó và mối liên minh sở hữu UNDP vào một ngày thích hợp".

Chương trình sản xuất liên hợp Quốc (UNDP), được lập ra để xóa đói giảm nghèo và chống lại bất đồng đẳng xã hội. chỉ cần khoảng làm cho việc cùng UNDP, Sharapova dành nhiều tâm lực để giúp các nạn nhân sinh tồn sau thảm họa hạt nhân Chernobyl 1986.

Vai trò đại sứ nhã ý của liên hiệp Quốc, mang mức lương biểu tượng một đôla, là 1 trong các mối hợp tác mà Sharapova kiêu hãnh nhất trong sự nghiệp. Năm 2007, Sharapova đánh dấu việc được trao vai trò này khi ủng hộ 100.000 đôla cho những nạn nhân trẻ tuổi bị tác động do thảm họa Chernobyl.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây dựng sân mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health