Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Messi: 'Argentina đang ngập trong đống phân'

"Phong độ của những cầu thủ Argentina đã xuống đáy, nhưng mọi thứ vẫn tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi chẳng thể khiến cho gì khác ngoài việc phải tiến lên. Đang ngập trong một đống phân, mà chúng tôi phải tiếp diễn sống", Lionel Messi san sẻ.

messi-tuyen-argentina-dang-ngap-trong-dong-phan

Messi thất vọng có màn thuyết trình của bạn dạng thân và các anh em. Ảnh: AFP.

tới khiến cho khách trên sân Mineirao tại Belo Horizonte, Argentina cần một thắng lợi để tạo vị trí. bên cạnh đó ngay trong hiệp một, họ đã để Coutinho rồi Neymar chọc thủng lưới. Khoảng đầu hiệp hai, Argentina nhận thêm bàn thua nữa từ Paulinho. Đây là thất bại thứ nhì liên tục và là trận thứ tứ họ không thắng gần đây, bất chấp việc Messi quay về sau chấn thương.

"Chúng tôi cần gấp rút định hình bốn tưởng. Chúng tôi sở hữu đa dạng cầu thủ rất nhiều năm kinh nghiệm mà khi cái đầu chưa thông thì đôi chân chẳng thể nghe lời. game thủ phải suy nghĩ tích cực và thay đổi tình thế như đống phân này. Tôi tìm hiểu thêm là chúng tôi sẽ nhận các chỉ trích ở khắp nơi. Chúng tôi phải mạnh khỏe hơn và tin tưởng rằng cả đội sẽ vượt qua tình thế này", ngôi sao 29 tuổi nhắc. "Chúng tôi trải đời qua phổ quát tình thế cạnh tranh. Sẽ chẳng thể đạt được điều gì ví như chỉ trông đợi vào 1 cầu thủ. Chúng tôi phải xây dựng 1 tập thể mạnh, một cách chơi hiệu quả".

Thất bại lần này làm Argentina chôn chân ở địa điểm thứ sáu, trong khi chỉ tứ đội đứng đầu được vào thẳng vòng tầm thường kết và đội thứ năm giành quyền đá play-off. "Chúng tôi không thể lường trước kết quả này. Chúng tôi tìm hiểu cuộc đấu sẽ khó khăn nhưng mà ko ngờ là mọi chuyện tệ tới thế. Trước khi có bàn mở tỷ số, cuộc đấu đã diễn ra thăng bằng. Chúng tôi thi đấu ổn định và bàn thua thứ nhị làm chúng tôi vỡ trận. Nó làm cho chúng tôi mường tưởng thất bại, nó tước đi tinh thần tranh đấu của chúng tôi và khiến mọi thứ phát triển thành tinh vi hơn nhiều".

cuối cùng, Messi thúc giục đồng đội nhanh chóng quên thất bại để hướng đến cuộc chiến có Colombia, đối phương của Argentina hôm 15/11. "Chúng tôi cần phải nghĩ về Colombia và hiểu rằng cả đội phải cải thiện phổ biến điều. Chúng tôi không thể thất bại thêm nữa. Chúng tôi ko được để mất điểm nữa và chẳng thể trốn tránh bất kỳ điều gì. không cần tìm hiểu kẻ thù là ai, chúng tôi hiểu bản thân phải thay đổi nhiều điều".

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung ứng cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health