Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Khởi công vun đắp khu biệt thự ven sông đẳng cấp tại Nam Sài Gòn

tham gia sự kiện mang ông Nguyễn Bá Dương, chủ toạ Tập đoàn Coteccons, các thành viên quản trị cấp cao của Tập đoàn VinaCapital cùng các bên quan yếu của Công trình.

Nine South estate tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ (Nhà Bè, TP HCM) trên khu đất 12,9 hecta có tầm nhìn trải dài hơn 400 mét bên bờ sông Tôm mang hơn 13.000 m2 công viên ven sông. Dự án có ngoài mặt thanh tao có ko gian rộng mở và trong sạch khi mật độ vun đắp chỉ chiếm 30%.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon

Để tạo cảnh quan cho đông đảo Dự án, cây xanh các dòng cũng được chủ đầu tư tụ hội về khu vườn ươm ngay tại khu thành phố. Mỗi tuyến đường nội bộ tại Nine South Estates trồng 1 cái cây khác nhau, tạo nên hệ thực vật đa dạng ngay bên trong Dự án.

biệt thự ven sông sẽ có 4 -5 phòng ngủ và hồ bơi riêng, trong khi ngừng thi côngĐây, nhà xã vườn mang 3-4 phòng ngủ. đầy đủ đều được bề ngoài nhằm tận dụng tối ưu ánh sáng bỗng dưng và gió sông mát lành, giúp gia chủ sở hữu rộng rãi không gian đa dạng, thoáng mát để thư giãn và vui chơi sau một ngày dài cùng ko gian riêng cho những giây khắc cần tĩnh tại.

không những thế, ngay tại Dự án còn có phòng tập thể thao, hồ bơi, nhà câu lạc bộ, ko gian vui chơi cho con nít, phòng đọc sách. nhà cung cấp an ninh 24/7 cũng mang lại 1 cuộc sống một thể nghi và an toàn cho các cư dân của Nine South estates.

Ông Mike Gammel - tổng giám đốc Dự án Nine South estates chia sẻ: "Chúng tôi muốn tiên phong kiến tạo 1 cá tính sống mới, vừa giao hòa có khi không mà vẫn không tách biệt có các luôn tiện ích tiện thể nghi hiện đại ở TP HCM".

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-1

Ngoài các nhân thể ích bên trong, tiếp giáp với Công trình này còn sở hữu những dự án đẳng cấp quốc tế như Đại học RMIT, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường quốc tế Mỹ và các bệnh viện Pháp Việt FV... không những thế là cửa hàng bán lẻ, trọng điểm vui chơi tiêu khiển SC VivoCity, trọng tâm Crescent Mall cộng rộng rãi hoạt động tiêu khiển khác.

"Ngày càng đa dạng các gia đình chuyển động xa trọng tâm thành phố để tìm kiếm một môi trường trong lành và gắn kết ý thức gia đình để nuôi dạy con mẫu. vi la ven sông Nine South estates sở hữu môi trường sống an toàn, yên tĩnh và đa dạng nhân tiện nghi sang trọng dành cho mọi lứa tuổi sẽ là 1 tổ ấm đáng sống của tương lai", ông Mike Gammel san sẻ thêm.

Dự án Nine South estates bao gồm 355 căn nhà phố vườn và 26 căn biệt thự ven sông được kiểu dáng theo bắt mắt giao hòa giữa hiện đại và tân cổ điển. công ty cổ phần đầu tư vun đắp Ricons - thành viên của Tập đoàn Coteccons sẽ gánh vác việc xây dựng các biệt thự ven sông và 127 biệt thự xã vườn còn lại.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-2

"Đây là 1 vinh dự của chúng tôi lúc có cơ hội hợp tác sở hữu Tập đoàn VinaCapital, chúng tôi tin tưởng sẽ xây dựng thành công Công trình mang cam kết chất lượng, an toàn thi công và bảo đảm tiến độ", ông Lê Miên Thụy - tổng giám đốc công ty Ricons cho biết.

Theo chậm tiến độ, Nine South estate cam kết sẽ hoàn tất và bàn giao vào quý IV/2017. song song, người mua vi la tại đây còn được lợi mức chiết khấu 1% cho mỗi căn lúc tìm từ 2 căn trở lên, phương thức thanh toán cởi mở chia khiến 5 đợt cho tới lúc nhận sổ hồng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health