Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Xây dựng, thi công sân bóng đá 11 người

Tiềm năng và thực trạng thi công sân bóng đá 11 người tại Bắc Ninh

Tiềm năng

Việt Nam đang trên đà phát triển kinh tế, đời sống người dân đang không ngừng được nâng cao lên. Điều này ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt cũng như tinh thần giải trí thể thao của con người. Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới có niềm đam mê với bóng đá vô hạn. Do đó, nhu cầu về giải trí thể thao ngoài giờ làm việc mệt mỏi tại văn phòng rất lớn.



Hơn nữa, nay các nhà đầu tư không chỉ tạo ra một sân cỏ có thể chơi bóng, họ sẽ chú trọng thi công sân bóng đá 11 người chuyên nghiệp, đạt chuẩn chất lượng FIFA nhằm phục vụ tốt nhất cho người chơi. Và tại các thành phố lớn, đông dân cư nhu cầu này có xu hướng càng cao. Tuy nhiên, không phải sân bóng nào cũng đủ những tiêu chuẩn trên, vì 1 số lý do và chọn lựa đơn vị thi công là một trong những lý do chưa đạt chuẩn đó.

Thực trạng

Thi công chất lượng sân bóng 11 người nói riêng hay sân thể thao nói chung có ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tuổi thọ của sân cỏ nhân tạo sau này. Tình hình thị trường xây dựng thêm các sân bóng rất sôi động, thế nhưng tiền vốn bỏ ra thì lớn mà có không ít sân bóng lại không đảm bảo tiêu chuẩn, xuống cấp nhanh sau 1 thời gian ngắn.



Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công sân bóng đá 11 người. Với mục tiêu về chất lượng, giá thành tạo được niềm tin yêu của quý khách hàng.

- Ban đang cần một đơn vị cung cấp cỏ nhựa sân bóng và thi công sân bóng đá kích thước 11 người chuyên nghiệp tại Bắc Ninh?
- Bạn đang muốn công trình sân bóng đá cỏ nhân tạo của mình chất lượng nhất.
- Bạn đang loay hoay lựa chọn và thiết kế sân bóng Bắc Ninh phù hợp.
- Bạn muốn tối ưu nhất toàn bộ chi phí thi công một sân bóng .

Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được những vấn đề trên cho quý khách.

Quy trình thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo kích thước 11 người ở thành phố Bắc Ninh

Để có một sân bóng 11 người đạt chuẩn FIFA, đơn vị thi công cần thực hiện theo đúng nguyên tắc và quy trình thi công đã được đưa ra. Dưới đây là một quy trình cơ bản để các quý khách hàng có thể hình dung sơ bộ việc xây dựng một sân bóng.  



Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng sân cỏ
Mặt nền là yếu tố quan trọng trong quá trình thi công sân bóng đá 11 người, đầu tiên phải làm sạch sẽ toàn bộ mặt nền. Nếu cần thiết phải đổ thêm đất và cát sau đó trát xi măng trơn láng.

Bước 2: Xây dựng hệ thống thoát nước
Dựa vào diện tích và kích thước, vị trí sân cỏ mà định hình, thiết lập hệ thống thoát nước xung quanh.

Bước 3: Rải đá
Bước này nhằm tạo cho sân bóng đạt được độ cao đúng chuẩn, thuận lợi cho việc thoát hơi nước.

Bước 4: Lắp đặt hệ thống phụ kiện vật tư sân bóng đá
Vì là sân bóng đá cỏ nhân tạo 11 người, nên số lượng đèn điện, kiểu lưới chắn sẽ khác với các sân bóng mini khác.

Bước 5: Trải cỏ
Đưa các cuốn cỏ đến vị trí nhất định, sau đó trải rộng ra ngoài, xếp sao cho các thảm cỏ được đều và khít nhau. Sau đó sẽ tiến hành dán keo.

Bước 6: Tạo viền và các đường biên cho sân bóng đá 11 người
Sau khi đã đo đạc và rạch bỏ các phần viền, phần biên. Sử dụng các mẫu cỏ trắng để thay thế vào. Dùng cỏ thay thế cho việc sử dụng vôi kẻ vạch truyền thống nhìn sẽ thẩm mỹ hơn, sử dụng lau dài mà không sợ bị bai màu khi người chơi hoạt động trên sân bóng.

Bước 7: Rải cát mịn và hạt cao su lên đều khắp khu vực sân cỏ.

Nguyễn Gia tự tin là đơn vị thi công sân bóng đá 11 người hàng đầu tại Bắc Ninh

Chúng tôi có cam kết uy tin về chất lượng nên tự tin là điều tất yếu. Vì hoạt động trong lĩnh vực này đã nhiều năm, tạo dựng được thương hiệu Nguyễn Gia cũng không dễ dàng gì, tất cả đều nỗ lực vì lợi ích và an toàn của khách hàng bấy lâu.



Chúng tôi với mục tiêu là nhà cung cấp toàn diện về sản phẩm cũng như dịch vụ thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng nhất Bắc Ninh và vươn ra cả nước.

Trong lĩnh vực cỏ nhựa nhân tạo, lưới công trình, thi công các sân bóng đá, sân golf và nhiều sân thể thao khác... Nguyễn Gia luôn tìm hiểu và nâng cao chất lượng về sản phẩm dịch vụ cũng như đội ngũ kỹ thuật thi công của kình. Riêng về thi công sân bóng đá 11 người, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng chuẩn FIFA và sự chuyên nghiệp của một dự án.

Ngoài Bắc Ninh chúng tôi còn nhận thi công sân bóng cỏ nhân tạo người tại các tỉnh thành khác trong đó có Hà Nội, HCM, Đà Nẵng… Và các sân bóng kích thước 11 người, 7 người, 5 người chúng tôi đều thực hiện được.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về những vấn đề trên.

GỌI NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ CHỌN GÓI THI CÔNG SÂN CỎ NHÂN TẠO

VĂN PHÒNG BẮC NINH
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi


Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health