Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Mourinho vẫn hài lòng với Lukaku mặc dù học sinh "tịt ngòi"

phong thái của Lukaku gần đây rất nghèo khó, nhưng mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học sinh. Chiến lược gia người bồ Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thành công 1-0 của MU trước Brighton vừa mới đây...

"Bom tấn" giá trị 75 triệu bảng của MU sau quá trình đầu thăng hoa đang sở hữu tín hiệu chững lại. Nếu như 10 trận đầu tiên của mùa giải năm nay trên tất cả các trận mạc, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, mà 10 trận tiếp theo trung phong người Bỉ chỉ ghi được một bàn.

lúc tư vấn nghi vấn về tư thế của trung phong người Bỉ, Mourinho tỏ ra ko phải lưu ý tới tới việc cậu học trò đang đạt hiệu suất phải chăng. Thay do tỏ vẻ thất vọng, chiến lược gia người tình nhân Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh tinh thần đấu tranh


Lukaku chỉ ghi một bàn trong 10 trận sắp nhất

Mourinho cho nói: "Cậu đấy đã đương đầu tuyệt hảo. Lukaku lùi sâu trong khoảng những phút đầu tiên đến các phút cuối cùng của cuộc đấu. Cách thức cậu ấy giành lấy quả phạt góc, cách thức Lukaku chấm dứt cuộc chiến bằng pha tắc quả bóng như một hậu vệ trái đích thực, đấy là tinh thần tôi muốn thấy. Nhưng mà chẳng hề cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là nhân loại, mỗi loài người thì luôn không giống nhau. Lukaku thật tuyệt hảo, việc cậu đấy làm bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận do cầu thủ này liên tiếp đạp cầu thủ Brigton trong cuộc đấu vừa mới đây. Ví như bị FA luận tội, Lukaku sẽ không thể mang mặt trong trận chiến giữa tuần này mang Watford và cuối tuần gặp mặt Arsenal.

hiện giờ MU đang với được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Phong thái của "Quỷ đỏ" vừa mới đây không thực thụ tuyệt hảo, đặc biệt trong mặt trận đánh.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health