Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

HLV Park Hang Seo và trận hòa nhạt Afghanistan

Trận ra mắt tuyển Việt Nam hòa nhạt Afghanistan ko để lại dấu ấn, lại thêm hình ảnh "ngủ gật" đặc trưng của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. HLV HLV Park Hang Seo, chúng tôi bế tắc...


Mờ nhạt...

Dù tuyển Việt Nam đã lấy vé dự VCK Asian Cup lần trước hết trong lịch sử (thay bởi được tham dự có tư cách đội chủ nhà) thì dư âm của trận hoà nhạt ko bàn thắng trước Afghanistan vẫn đang khiến cho người ngưỡng mộ... Hụt hẫng.

Người ái mộ đã kỳ vọng vào 1 sự chỉnh sửa dưới triều đại mới ở đội tuyển, đã mong muốn 1 khuân mặt mới. Và dĩ nhiên, người được trao gửi niềm tin đấy ko ai khác là tân thuyền trưởng Park Hang Seo.


Dù rất nỗ lực, nhưng mà màn bộc lộ của tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo là tương đối nhạt nhoà

Ông Park đã sở hữu phần nhiều tiện lợi lúc thu nạp đội tuyển, do kết quả 2 cuộc đấu dưới thời HLV Mai Đức bình thường số đông đã giải vây đa số tâm lý nặng năn nỉ của phần lớn tuyển thủ cũng như giúp tuyển Việt Nam tới gần UAE hơn.

nhưng mà chung cục, dấu ấn nhưng tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam để lại ở trận ra mắt là khá ít, không tính việc ông cởi áo ăn mừng có những học sinh sau trận chiến. Còn về chuyên môn hoàn toàn chưa thấy nét rực rỡ nào, trong khoảng phương pháp sắp xếp, thay thế nhân sự cho đến điều chỉnh cách chơi trên sân.

với thể thấy rõ lúc cần phải cầm bóng đá phối hợp, tuyển Việt Nam chỉ phá bóng đá, hoặc nỗ lực phát hành những con đường chuyền dài lên phía trên tạo thời cơ lại cho Afghanistan cầm được bóng và vây hãm cầu môn của Tuấn Mạnh... Đây chỉ là một thí dụ của sự mờ nhạt nhưng mà ông Park cho thấy ở ngày chào sân Mỹ Đình của mình.

... Hay bởi thiếu thời gian?

Cũng cần phải cảm thông sở hữu HLV Park Hang Seo khi thuyền trưởng người Hàn Quốc chưa đủ thời kì để khiến việc sở hữu các học trò thế hệ. Thậm chí, chỉ để nhớ tên hết 23 nhân loại ở tuyển Việt Nam vừa được gọi hội tụ có ông cũng là cả vấn đề.

mang quỹ thời kì ít oi tới và làm cho việc tại dải đất hình chữ S, để chỉnh sửa phổ biến thứ từ chuyên môn, tính đương đầu thậm chí là lề thói của từng cầu thủ cũng là quá khó thậm chí không thể.


Càng thuyệt vọng hơn lúc HLV Park Hang Seo chưa để lại rộng rãi dấu ấn

một lý bởi vì khác để sở hữu thể thông cảm cho HLV Park Hang Seo lúc phần nhiều những cột trụ của đội tuyển đang dồn toàn lực cho các tiêu chí ở CLB. Thanh Trung, Huy Hùng, Văn Quyết, Văn Hậu – đang đua chức vô địch V-League, trong khi Anh Đức cũng mới đá trọn 90 phút ở trận lượt đi tầm thường kết cụp quốc gia là tỉ dụ.

nhưng, sau 1 tuần hội tụ, làm cho việc ko để lại dấu ấn mập mạp nào mang đội tuyển ko kể việc triệu tập 4 tân binh (nhưng đầy đủ đều ngồi dự bị) thì quả với một sự băn khoăn, lo lắng cho thầy Park ở chặng các con phố gần đến.

bởi nên nhớ rằng, ở dải đất hình chữ S thắng lợi là 1 chuyện, việc thi đấu như thế nào đáng xem hay không cũng lại là 1 nguyên tố khác quyết định sự thành bại của chiếc ghế HLV trưởng. Và nghe đâu ở trận ra mắt HLV Park Hang Seo đã chất lên vai ông thầy người Hàn phổ quát nỗi lo toan hơn.

Cũng nên nhắc lại rằng, một điểm lấy được trước Afghanistan chẳng hề là điều gì quá ghê gớm lúc người đã phải dường ghế cho HLV Park Hang Seo là cựu danh thủ Hữu Thắng cũng đã từng làm được ở sân khách – nơi gian khổ hơn phổ thông so với việc được đá ở Mỹ Đình.

bế tắc, mà cũng đành phải kiên nhẫn vì hiệp đồng của HLV Park Hang Seo còn rất dài...

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health