Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Hạt cao su

Cao su được dùng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, còn đối với sân bóng thì nó có tác dụng như thế nào? Tất nhiên nó đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sân bóng đá cỏ nhân tạo. Thế nhưng liệu tất cả các nhà đầu tư nào cũng hiểu được điều này? Nguyễn Gia xin đưa một số thông tin cơ bản về hạt cao su cho sân bóng để quý khách tham khảo


Những thông tin cơ bản về hạt cao su dành cho sân bóng cỏ nhân tạo Bắc Ninh


Hiểu hơn về cao su rải sân bóng đá


Ngoài chất lượng hàng đầu về thảm cỏ nhân tạo thì hạt cao su là yếu tố quan trọng thứ hai tác động lớn đến tuổi thọ sử dụng sau này của sân bóng đá. Loại cao su sân cỏ nhân tạo mà chúng tôi cung cấp ở Bắc Ninh thường được sản xuất cao su phế liệu hoặc lốp xe cũ.




Cách tạo nên những hạt cao su


Các nhà sản xuất cao su ứng dụng trong sân cỏ sẽ tập hợp và sàng lọc, sau đó cắt ép cao su phế liệu (lốp xe cũ, cao su thải từ các nhà máy công nghiệp,…) qua nhiều quá trình chiết lọc về kích thước, kim loại sẽ cho ra những hạt cao su có thể sử dụng được. Sản phẩm sau đó sẽ được đóng gói chuyển đi dùng cho các công trình sân cỏ bóng đá nhân tạo tại  Bắc Ninh và các tỉnh thành khác như Hà Nội, TP.HCM.

Phân loại hạt cao su dùng cho sân bóng Bắc Ninh

Thường có 3 loại được ứng dụng nhiều

- SBR: Loại cao su này có sức chống chịu trước tác động thời tiết tốt hơn so với cao su tự nhiên, nhưng kém hơn EDPM. Nhiệt độ cao có thể lên đến 40 - 70 độ C. Về độ ổn định, cao su SBR sử dụng ổn định khá tốt trong các môi trường axit hữu cơ và vô cơ, nhưng kém trong môi trường dầu, mỡ hay xăng.

- EDPM: Loại cao su này có độ đàn hồi khá cao, giúp người chạy trên sân cỏ được dễ dàng và tránh áp lực lên các khớp. Khả năng chịu nhiệt độ cao lên tới 60 - 150 độ C.



- Ecolastic TPV Grass:

  • Hạt cao su màu: Không có tác dụng nhiều trong việc tránh chấn thương khi ngã cho người chơi (vận động viên). Chỉ giúp các nhà đầu tư giảm bớt được chi phí bỏ ra ban đầu mà thôi. 
  • Hạt cao su tái chế: Mẫu này nguồn gốc từ lốp xe cũ, Có sức chống chịu trước thời tiết tốt hơn cao su tự nhiên. Tác dụng của cao su tái chế đối với sân bóng cỏ rất tốt, giúp bề mặt sân cỏ bóng đá êm ái và có độ nhám chống trơn trượt tốt. Có lợi ích cao mà giá thành lại rất rẻ, cho nên hiện nay chúng tôi khuyên quý khách hàng nên lựa chọn loại cao su này.
  • Hạt cao su gai: Chịu được nhiệt độ cao tương đương nhưng độ bám và độ đàn hồi cao hơn hẳn 2 loại cao su trên.

Lợi ích của việc sử dụng cao su cho sân cỏ nhân tạo tại Bắc Ninh


- Trải cao su sân bóng đá nhằm tránh việc chấn thương cho các cầu thủ, người chơi ở mức thấp nhất.

- Giúp gánh đỡ phần nào áp lực của vận động viên hoạt động trên sân cỏ. Các hạt cao su sẽ bảo vệ khiến cho sợi cỏ đỡ bị gãy khi có ma sát, va chạm.

- Tính chất khó phân hủy, thời gian dùng lâu dài, Việc tái chế cao su phế liệu cũ dùng cho sân bóng là việc làm mang lại lợi ích rất thiết thực. Giúp bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải công nghiệp, hay việc đốt bỏ cao su gây ô nhiễm cho khu vực Bắc Ninh.

 - Hạt cao su sẽ giúp các sợi cỏ đứng thẳng, nhìn không khác gì cỏ tự nhiên cả. Tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ sân bóng đá.

- Tăng độ ma sát, không trơn trượt cho bóng lăn. Ngoài ra những người chơi hay vận động viên sẽ thường đi giày chuyên dụng để khi hạy tiếp xúc sân cỏ sẽ tối đa hóa được khả năng dừng lại, đổi hướng.



Thức tế hạt cao su không chỉ dùng riêng cho sân cỏ nhân tạo mà còn được dùng nhiều trong các công trình thể thao dùng cỏ nhân tạo khác như: Sân cầu lông, sàn tập võ, thảm sàn tập gym, sân bóng chuyền,… và các công trình dân dụng khác (sân chơi trẻ em, bể cá,….). Hy vọng qua bài viết trên các bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về hạt cao su và có thể và dùng nó để cải thiện sân bóng của mình.

Hiện nay, thị trường cỏ nhân tạo Bắc Ninh cũng như phụ kiện vật tư sân bóng đá như cao su, kéo dán, lưới...ngày càng đa dạng, khó phân biệt thật giả. Để chọn đơn vị cung cấp lẫn thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá chất lượng uy tín, giá thành ưu đãi nhất là điều khiến các nhà đầu tư khá đau đầu. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của quý khách, cỏ nhân tạo Nguyễn Gia đã được thành lập và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo, các dịch vụ trang trí, thi công sân bóng, sân golf, sân vườn…

Nguyễn Gia sẵn sàng phục vụ quý khách
Tư vấn về thiết kế, chi phí một sân bóng bạn muốn đầu tư.
Tư vấn cách bảo dưỡng và bảo trì sân cỏ.
Tư vấn báo giá hạt cao su và các phụ kiện đi kèm khác

Cam kết phục vụ tận tình, chất lượng tốt nhất cho tất cả mọi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm hạt cao su Bắc Ninh, đảm bảo giá trị và lợi ích kinh tế lớn nhất.

Hotline:  0972312358 - 02466567238

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health