Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Giá cỏ nhân tạo dán tường ưu đãi nhất trên thị trường

Tiềm năng ứng dụng cỏ nhân tạo ốp tường hiện đang là xu hướng khá phổ biến tại thành phố Bắc Ninh và nhiều tỉnh, thành phố khác. Do đó giá cỏ nhân tạo dán tường cũng là vấn đề mà khách hàng đều quan tâm. Thực tế nước ta điều kiện kinh tế còn chưa thực sự phát triển vì vậy tâm lý ham rẻ vẫn là điều khó tránh khỏi. Chính vì lý do này mà tạo điều kiện cho mặt hàng cỏ nhựa kém chất lượng giá rẻ tràn về Việt Nam. Các đơn vị làm ăn chân chính muốn cạnh tranh bằng cách hạ giá cỏ nhân tạo trang trícỏ nhựa sân bóng thì rất khó.  

So sánh giá cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo dán tường

Có sự so sánh  nhằm giúp khách hàng có nhìn nhận và sự lựa chọn đúng đắn nhất. Với Nguyễn Gia, giá cỏ nhân tạo dán tường dù không rẻ hơn giá cỏ tự nhiên, nhưng vốn bỏ ra ban đầu chắc chắn rẻ hơn nhiều.




Chắc chắn nhiều người sẽ không đồng tình với ý kiến này. Thế nhưng mức giá ở đây là chúng tôi tính dựa trên tất cả toàn bộ chi phí bỏ ra để làm đẹp bờ tường nhà bạn cho hiện tại và bảo trì sau này.

Cỏ tự nhiên là thực vật sống cần các yếu tố dinh dưỡng và thời tiết để sống còn và phát triển. Do đó mà quý khách hàng cần bỏ ra thêm nhiều chi phí tưới tiêu, chăm sóc chứ không chỉ mỗi tiền cỏ.

Còn những thảm cỏ nhựa dán tường (ốp tường) được làm từ nhựa vẫn màu xanh mát ấy, các sợi cỏ được định hình sẵn ngay từ đầu, bạn chỉ việc chọn mua và lắp đặt nữa thôi, còn sử dụng sau này chẳng cần phải lo mua thêm bất cứ thứ gì nữa.

Thị trường cỏ nhân tạo ốp tường tại Bắc Ninh đang rất tiềm năng, có sự cạnh tranh giá rất lớn. Riêng với Nguyễn Gia bảng giá cỏ nhân tạo dán tường chúng tôi cung cấp được tối ưu cũng chỉ dao động trong khoảng 150.000/1 m2 đến 260.000/1 m2.

Xem thêm: http://conhantaonguyengia.com/bao-gia-co-nhan-tao-dan-tuong

Những yếu tố tạo nên sự khác biệt đến giá cỏ nhân tạo dán tường





  • Đơn vị sản xuất thảm cỏ: Về uy tín và đường vận chuyển sẽ có sự khác biệt về giá cả.
  • Thông số kỹ thuật: thông số kỹ thuật hay thông tin sản phẩm luôn là yếu tố định giá chủ chốt cho một mặt hàng và cỏ nhựa nhân tạo cũng vậy.
  •  Mức độ cũ, mới: 1 m thảm cỏ nhựa cũ chắc chắn rẻ hơn 1m cỏ nhựa mới.
  • Khấu trừ các chi phí phải trả cho các nhà cung cấp: về kho bãi, vận chuyển ... cần một khoản chi phí. Nếu các đơn vị phân phối tối ưu được hết các khoản này thì đơn giá cỏ nhân tạo dán tường chắc chắn sẽ rẻ đi không ít.

Nguyễn Gia cam kết là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ cỏ nhân tạo trang trí, cỏ nhựa sân vườn, cỏ dán tường chất lượng mà giá thành hợp lý nhất. Đây là mức giá cạnh tranh thấp nhất so với bảng giá cỏ nhân tạo ốp tường trên thị trường. 

Nguyễn Gia báo giá cỏ nhân tạo dán tường tối ưu nhất tại Bắc Ninh, vì

  • Chi nhánh văn phòng hoạt động trên nhiều tình và thành phố, giảm được các chi phí về vận chuyển và nhân công đường dài.
  • Nhập khẩu cỏ nhựa trực tiếp tại các nhà sản xuất, giảm các chi phí cho các bên trung gian.
  • Nhân viên kỹ thuật lành nghề, máy móc thi công hiện đại. Hạn chế rủi ro sau này.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện, chất lượng dịch vụ nâng cao.



Không phải nhà cung cấp nào cũng có chịu hết mọi trách nhiệm về sản phẩm cỏ nhựa mình cung cấp trong mọi tình huống xảy ra lỗi. Cho nên khách hàng khi đi mua sản phẩm cỏ nhựa nhân tạo thì cần tìm hiểu và tham khảo đơn vị cung cấp uy tín. Chứ không chỉ nhìn đến giá 1 mét cỏ nhân tạo dán tường bao nhiêu? để rồi đến lúc mất tiền lại chẳng biết kêu ai.

Nguyễn Gia luôn  mang đến những sản phẩm cỏ nhựa ốp tường giá rẻ mà chất lượng nhất tại Bắc Ninh. Không chỉ giá cỏ nhân tạo dán tường mà giá thi công lắp đặt cỏ nhựa cũng tối ưu nhất cho tất cả khách hàng. Luôn cam kết chất lượng, giá rẻ, bảo hành dài hạn.

VĂN PHÒNG BẮC NINH
Kiem tra bao gia co nhan tao thanh ly Ha NoiBao gia thanh ly co nhan tao Ha Noi

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health