Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Ngưỡng mộ bóng đá hồng bốc lửa nhưng mà C.Ronaldo “mai mối” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã làm tất cả người phải ganh tị khi được đích thân C.Ronaldo giới thiệu khiến cho quen có chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời kì qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và phi tần cũ Daniela Ospina. Tuy vậy, phải tới vừa mới đây những fans mến mộ thế hệ mày mò ra rằng chính C.Ronaldo đã manh mối cho James Rodriguez khiến quen với chân dài gốc Nga tại 1 bữa tiệc.


Vẻ hot bỏng của Helga Lovekaty đã tiện dụng “đốn gục” James Rodriguez


Sau khi được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cùng Helga Lovekaty đã có đa số cơ hội phát triển tình cảm. Hai ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng xã hội và cũng đã tương tác với nhau số đông.


Helga Lovekaty vốn là một người mẫu nổi tiếng tại Nga


Thân hình quyến rũ của chân dài này từng làm ko ít con tim thổn thức


nói tính từ lúc James Rodriguez chính thức li hôn thê thiếp, cựu sao Real Madrid càng mạnh bạo trình bày tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Vừa qua, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau khi đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã sở hữu hơn 3.7 triệu lượt khán giả trên Instagram


Sexy là vậy mà Helga vẫn một lòng hướng về James Rodriguez


hiện tại, hai ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt cách thức lòng” vì Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội bóng đá nước Đức Bayern Munich.

không những thế, các cổ cổ vũ vẫn kỳ vọng rằng chỉ mất khoảng tới, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm thế hệ cộng Helga và mang về cho giải Bundesliga 1 nàng WAGs “nóng bỏng” nhường này.


ko sở hữu gì khó hiểu lúc Helga thuận tiện khiến James Rodriguez mê mệt

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health