Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Trò cũ tố cáo Ancelotti thất ước

Ancelotti dẫn dắt PSG trong khoảng giữa mùa giải 2011-2012 đến hết mùa tiếp theo. Trước khi HLV này tới, Kevin Gameiro đã ghi 10 bàn tại Ligue 1 và 1 bàn tại Europa League. mà sau chậm tiến độ, trung phong này chỉ với thêm một bàn tại Ligue 1.

"Ancelotti đã khiến tôi cực kỳ bế tắc. lúc ông đó thay Kombouare trong dịp Giáng Sinh 2011, tôi hiểu mình không còn nằm trong kế hoạch của ông đó. trong khoảng 1 cầu thủ thi đấu thường xuyên, tôi thậm chí biến thành người liên tục phải ngồi ghế dự bị", Gameiro nhớ lại.

tro-cu-to-cao-ancelotti-that-hua

Gameiro (thứ nhị từ trái sang) ngồi trên ghế dự bị của PSG, khi mà Ancelotti theo dõi ở bên phải. Ảnh: AS

Ancelotti từng hứa hẹn với Gameiro về việc cho thi đấu thường xuyên quay về. nhưng mà rồi lời hẹn này rơi vào quên béng. "Khi tôi muốn ra đi sau mùa giải 2011-2012, Ancelotti giúp lại có lời hứa sẽ cho tôi thi đấu phổ quát hơn. Sau ngừng thi côngĐây thì ông đấy ko giúp lời. lúc Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trong trận gặp Valencia hồi tháng 3/2013, tôi cũng ko được vào sân đá chính. Sau hôm Đó, tôi tới văn phòng của ông đó để đặt câu hỏi. Ông ấy lắng tai nhưng vẫn không thay đổi gì", Gameiro nhắc.

Hè 2013, Ancelotti và Gameiro cùng rời PSG. HLV người Italy đến dẫn dắt Real Madrid, còn trung phong người Pháp gia nhập Sevilla. Trong ba mùa giải tại Sevilla, Gameiro gặt hái thắng lợi to có 68 bàn và 16 các con phố chuyền dọn cỗ, đồng thời giành ba Europa League liên tiếp. Hè gần đây, Gameiro đầu quân cho Atletico và tiếp diễn thi đấu với tư thế cao.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, thiết kế sân cỏ nhân tạo cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

sản xuất cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health