Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Tổng thư ký AFF: 'Trừng phạt nặng giả dụ cầu thủ dàn xếp tỷ số'

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so

Tổng thư ký AFF Ahmad Azzuddin.

"Công tác sẵn sàng đã hoàn thành, chỉ chờ các đội vào tranh tài", Tổng thư ký Liên đoàn quả bóng Đông Nam Á (AFF) Ahmad Azzuddin tranh thủ san sẻ với VnExpress trong khi điện thoại của ông liên tục đổ chuông. “Sau vụ việc của các cầu thủ Lào, chúng tôi càng phải tỷ mỉ hơn mang nguy cơ xảy ra dàn xếp tỷ số tại AFF Cup 2016. AFF triển khai nhất tề rộng rãi biện pháp, không để thụ động xảy ra”.

Ngay trước thềm AFF Cup 2016, bốn tuyển thủ Lào gồm thủ thành Chintana Souksavath, hậu vệ Saynakhonevieng Phommapanya, Moukda Souksavath và tiền vệ Phatthana Syvilay bị AFC treo giò vì dàn xếp tỷ số tại giải giao hữu Solidarity Cup công ty tại Malaysia. Steve Darby, HLV người Anh từng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng SEA Games 2001 và sở hữu sắp 20 năm làm việc ở khu vực Đông Nam Á, thốt lên: “Chỉ kẻ ngốc thế hệ không lo AFF Cup 2016 sở hữu dàn xếp tỷ số”.

"AFF đã thuê riêng 1 đơn vị chuyên theo dõi về cá độ, dàn xếp tỷ số. báo cáo sẽ được gửi hàng ngày. Mọi tín hiệu thất thường sẽ được chúng tôi điều tra. Bên cạnh đó, AFF cũng đã khiến cho việc với hàng ngũ cảnh sát tại Philippines và Myanmar để bám sát các đội", ông Azzuddin mách nhỏ thêm.

Tổng thư ký AFF cho biết thêm hàng ngũ cảnh sát sẽ bám các đội 24/24. “Chúng tôi ko cách thức ly các đội. ngoài ra, sẽ không để các thành phần bất thường làm phiền những cầu thủ. ai dính bị động sẽ phải nhận án phạt rất nặng”, chỉ huy tới trong khoảng Malaysia khẳng định.

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so-1

Ông Azzuddin bình chọn cao Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Ông Azzuddin có mặt tại Myanmar để quản lý bảng B. Tổng thư ký AFF cho biết thêm đang rất hồi hộp chờ đợi màn so tài giữa Malaysia và Việt Nam, trận chiến nhưng ông gọi là “chung kết sớm”.

"Trình độ những đội bóng đá tại khu vực đang tiến sát lại gần nhau, giải thú vị hơn. tin đáng mừng là mới đây FIFA đồng ý đưa AFF Cup vào hệ thống tính điểm. Điều này cho thấy chất lượng giải đấu được làm nên, uy tín hơn", ông Azzuddin đề cập thêm.

AFF Cup 2016 diễn ra từ 19/11 đến 17/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, tuần tự chạm chán chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

phân phối cao su sân mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health