Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Thực hư chuyện Man Utd thu tiền khủng từ việc bán áo đấu của Pogba

Hãy nghĩ đến một chiến dịch marketing hoành tráng nhất để chào đón bản hiệp đồng bom tấn vào mùa hè. các người thực hành sẽ sử dụng hashtag, tăng hình cho cầu thủ như 1 ngôi sao ca nhạc rồi ban bố bản giao kèo của anh ta trong đoạn video như trailer của một bộ phim bom tấn Hollywood.

Đó là bí quyết nhưng mà Man Utd đã ban bố bản giao kèo đưa Paul Pogba trở lại Old Trafford hè mới đây. Hãy quên bức ảnh chụp anh ký hợp đồng, quên bức ảnh chụp anh giơ dòng áo đấu. Pogba đã xuất hiện trong một video sở hữu ngôi sao nhạc grime Stormzy, nhảy đầm múa như vũ công.

chậm triển khai không chỉ là một video trình diễn của Pogba và Stormzy. ảnh hưởng trong khoảng nhà sản xuất áo đấu Adidas quá rõ ràng. Họ đã bơm tiền để khích lệ nỗ lực của Man Utd trong việc mộ ngôi sao người Pháp. sở hữu cảm giác rằng sự can thiệp của những nhãn hàng như Adidas đã đóng sườn bí quyết tiếp cận của người theo dõi sở hữu mặt thương mại của quả bóng.

một trong các giả định đa dạng nhất đằng sau những hiệp đồng chuyển nhượng bom tấn là kĩ năng bù lỗ dựa vào tiền bán áo đấu. Điều Đó đã xảy ra vào năm 2009 khi Real Madrid mộ Kaka và Cristiano Ronaldo, nhì phiên bản hợp đồng kỷ lục quả đât liên tiếp. Mùa hè vừa mới đây, điều này tiếp tục xảy ra ở Old Trafford, trước tiên là sở hữu Zlatan Ibrahimovic và sau chậm triển khai là Pogba. Họ là những người sở hữu phẩm chất ngôi sao để với thể theo dấu chân nhưng David Beckham đã đi tiên phong.

Beckham là 1 kĩ năng trên sân cỏ, mà phẩm chất chuyên môn của anh đồng thời đi kèm có sức hút đối mang khán giả. Ngay lúc Beckham chuyển tới Real, đã có các hiềm nghi về đóng góp của anh tại Man Utd. nhưng điều ngừng thi côngĐây cũng chẳng khiến cho phiền lòng những đại gia Tây Ban Nha, các người quan tâm phổ biến hơn tới lợi ích thương nghiệp nhưng tiền vệ này mang lại tại sân Bernabeu.

một ngôi sao to chuyển tới sẽ cải thiện nên cú hích cho hoạt động bán áo đấu của CLB, điều ngừng thi côngĐây là chẳng hề tranh biện. sau cùng, ngay cả các CĐV lãnh đạm cũng phải khệ nệ xuống phố với tên Pogba hoặc một dòng tên khác dài hơn, Ibrahimovic, in trên lưng áo. những đứa trẻ bắt đầu bước vào nhân loại quả bóng sẽ chọn CLB sở hữu các bạn dạng giao kèo bom tấn vào mùa hè để ủng hộ.

thuc-hu-chuyen-man-utd-thu-tien-khung-tu-viec-ban-ao-dau-cua-pogba

Beckham khiến các CLB trông thấy họ có thể thu lợi bự từ kinh doanh hình ảnh của các ngôi sao. Ảnh: Reuters.

Mike Farnan là giám đốc điều hành của đơn vị marketing thể thao Redstrike, người trực tiếp làm cho việc mang những dịch vụ áo đấu và CLB. Ông từng là Giám đốc mảng quốc tế của Man Utd, cánh tay thương nghiệp toàn cầu của CLB Anh giữ xúc tiến mảng bán hàng ở thị trường châu Á từ năm 1996 đến 2001.

Ông nói: "Tôi nghĩ mang phiên bản giao kèo của Pogba hay Zlatan, họ sẽ khiến doanh số bán hàng tăng trưởng, đa dạng hơn so với các mùa giải chung do chậm triển khai là các cầu thủ lớn". Đó là tác động dễ dàng nhất của 1 cái tên béo, 1 bản hợp đồng bom tấn, một người nhưng hễ người nào đi trên đường cũng mang thể nhìn thấy.

Man Utd bán ra 2.977.000 mẫu áo đấu ở mùa giải năm ngoái. Hãy làm cho 1 phép toán và nó có vẻ hơi dễ dàng. Con số Đó đem nhân có 49,77 đôla, giá tiền ước tính của mỗi loại áo đấu bán ra, sẽ ra doanh thu ko dưới 149,3 triệu đôla. nhưng với chắc là Pogba sẽ giúp CLB thu lại số tiền mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ anh bằng doanh thu trong khoảng bán áo đấu?

Hãy nghĩ về những Báo cáo. 1 cầu thủ với thể tạo 15% doanh thu áo đấu của CLB đã là quá tuyệt hảo. Báo cáo chậm tiến độ chỉ là 450.000 loại, tương đương 22,39 triệu đôla. Ngay cả bản hợp đồng của Kaka, người được hy vọng sẽ cải thiện sự thú vị của Real ở khu vực Nam Mỹ, ý tưởng phí chuyển nhượng của anh sẽ được bù đắp bởi vì doanh thu áo đấu cũng là phi lý.

Farnan khẳng định điều đó: "Nó vững chắc sẽ cải thiện nên hiệu ứng nâng cao doanh thu trên thế giới và vững chắc mở ra những thị trường thế hệ, nhưng liệu số tiền thu về từ 1 cầu thủ có giá 100 triệu, 50 triệu hay 40 triệu có bù được phí chuyển nhượng?... ko. với các phiên bản giao kèo bom tấn kiểu Đó, điều chậm triển khai không xảy ra và sẽ không thể xảy ra". Sự tăng trưởng từ doanh thu áo đấu sẽ chẳng mang đến ích lợi tầm cỡ nào cho Man Utd.

thuc-hu-chuyen-man-utd-thu-tien-khung-tu-viec-ban-ao-dau-cua-pogba-1

thực tại, số tiền mà Man Utd chiếm được từ bán áo đấu của Pogba chẳng thấm vào đâu so mang phí chuyển nhượng. Ảnh: AFP.

Như David Seligman, một luật sư về thể thao, nhận định: "CLB mang quyền sở hữu trí tuệ, có huy hiệu, tên và họ với quyền sở hữu sở hữu tên của các cầu thủ sau lưng áo của họ. Họ cấp phép điều ngừng thi côngĐây cho Nike, Adidas, Puma, New Balance và các doanh nghiệp tương tự".

"Điều gì sẽ xảy ra khi giấy phép chậm triển khai được sắm lại phổ biến lần có giá hàng triệu bảng Anh và tiền bản quyền được trả mỗi lúc doanh thu bán áo vượt qua 1 ngưỡng khăng khăng. nếu như bạn là Man Utd, và nhãn hàng của bạn có giá trị, bạn mang thể yêu cầu người khác trình ra hàng triệu bảng và ăn tỷ trọng % cao hơn trong tương lai", Seligman đề cập tiếp.

tuy nhiên, ngay cả phần trăm Đó với cao hơn, nó cũng chẳng phải số tiền chiếm tỷ lệ bự nhất trong khoảng mỗi mẫu áo bán ra. Seligman nhận định: "Tôi có thể nhắc Báo cáo chậm triển khai ko quá 20%. thực tế, điều này dựa dẫm đa dạng vào giá bán sàn bạn đưa ra ban đầu. Đó với thể ko phải là 20% cho tất cả các mẫu áo và mang thể vượt một ngưỡng nhất quyết nào đó".

giả sử Pogba giữ tạo 15% doanh thu bán áo đấu. CLB chỉ nhận về khoảng 5% trong số ngừng thi côngĐây và nó chỉ tương đương khoảng 4,48 triệu đôla, chiếm tỷ lệ rất bé trong khoản phí chuyển nhượng 130 triệu đôla của anh ta.

Trong đa dạng trường hợp, các siêu thỏa thuận kiểu thế hệ nhưng mà những đại gia như Man Utd, Chelsea, Real và Barcelona thực hiện - bị tác động 1 phần vì trị giá marketing của những cầu thủ như Pogba - đông đảo chẳng thu được ích lợi vốn đầu tư nào trong khoảng việc bán áo đấu. Adidas trả cho Man Utd 1 Báo cáo đáng không thể tinh được là 93,31 triệu đôla mỗi mùa và Con số chậm tiến độ tạo theo từng năm phụ thuộc sự phát hành nhãn hàng của CLB và cầu thủ. Farnan kể tiếp: "Họ tìm hiểu sẽ không thể thu về số tiền đầu cơ phụ thuộc hoạt động bán hàng nhưng mà họ xem điều ngừng thi côngĐây như 1 cách đánh bóng thương hiệu, một thỏa thuận marketing quốc tế".

"Hàng triệu năm nữa thì Man Utd hay Chelsea cũng không thể lấy lại số tiền họ chi nhờ bán áo đấu".

thuc-hu-chuyen-man-utd-thu-tien-khung-tu-viec-ban-ao-dau-cua-pogba-2

Adidas gắn liền có mỗi lần Pogba hiện ra tính từ lúc tới Man Utd. Ảnh: Twitter.

Xem lại những nguyên liệu marketing mà Pogba mang đến, bạn có thể ngay tức khắc xác định lợi ích nhưng mà Adidas có được trong khoảng chúng. Trong khuôn khổ của một vụ chuyển nhượng đơn côi, Pogba đã thay thế khuôn mặt của Lionel Messi trong các lăng xê của hãng này. Họ đã tấn công bóng đá 1 ngôi sao quả bóng thế hệ mới và anh ta có mối liên hệ với CLB với giá trị marketing bậc nhất nhưng mà họ có trong tay.

Như Seligman nhận định: "Adidas đã khiến 1 điều thường thấy trong những thỏa thuận gần đây trong khi những truyền bá thế hệ không để bán giày, bán miếng bảo vệ ống đồng, họ cũng ko bán nhãn hàng nhưng bán chính Pogba. Pogba chính là nội dung của những quảng cáo".

bạn dạng thân Man Utd kiên cố cũng sở hữu 1 chỉ tiêu để kiếm lợi ích về thương nghiệp diễn ra từ Pogba tới - người nào lại ko muốn gắn nhãn hiệu của mình với tiền vệ ngôi sao này? Doanh thu thương nghiệp của họ chiếm trên 50% của Con số 641,12 triệu đôla kiếm được trong khoảng tháng 8/2015 đến tháng 6/2016, chậm triển khai là một hầu hết trong chiến lược vốn đầu tư của họ.

trong khi những đồn đoán về doanh thu từ bán áo đấu đã đích thực bị lật tẩy, ngừng thi côngĐây là các hệ quả hăng hái về nguồn vốn cho những CLB khi họ mộ một mẫu tên bự. nhưng đừng bao giờ đợi mong phí chuyển nhượng sẽ được thu lại từ máy tính tiền trong những shop phong cách của CLB.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, thi công sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung ứng cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health