Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Nhà vô địch UFC gặp vạ vì thuốc cương dương

Võ sĩ 29 tuổi bị phát hiện dương tính có 2 chất cấm hồi tháng Sáu và phải tháo lui khỏi sự kiện UFC 200. khi đó, Jones dự định sẽ đấu với Daniel Cormier ở Las Vegas.

Cơ quan phòng chống doping Mỹ (USADA) đưa ra án cấm thi đấu 1 năm có Jon Jones, khởi đầu tính trong khoảng tháng Bảy. Jones cho biết anh "hài lòng" mang quyết định của Usada và khẳng định không hề là một kẻ gian lận.

nha-vo-dich-ufc-gap-va-vi-thuoc-cuong-duong

Jones khóc khi bị phát hiện dương tính mang chất cấm. Ảnh: Reuters.

Trong 1 thông báo đăng trên trang ESPN, Jones thừa nhận anh đã kỳ vọng một án phạt nhẹ hơn. Ở thời khắc bị phát hiện chất cấm sở hữu trong nước đái, tay đấm người Mỹ đã khóc và nhắc anh không tiêu dùng chất kích thích với mục đích ăn gian kết quả thi đấu.

Jon Jones giải thích rằng anh mua thuốc cương dương ở trên mạng và tiêu dùng nó quá mức cho phép. chiếc thuốc này được tiêu dùng phổ thông sở hữu tác dụng nâng cao cường sinh lý cho nam giới chứ chẳng phải để tăng hiệu suất hoạt động thể thao.

một ủy ban khảo sát độc lập chỉ ra chứng cớ cho thấy Jones ko phải là kẻ sử dụng thuốc để gian lậu kết quả thi đấu và khẳng định võ sĩ này "không chỉ mất một năm thi đấu mà còn mất chín triệu đôla" vì bê bối này.

"Kết quả của vụ việc, điều Jones cho rằng sẽ là 1 hồi chuông cảnh thức giấc với anh, nên được chuyển đến đông đảo các VĐV đang thi đấu trong môn thể thao này", nhóm dò hỏi đề cập.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, mẫu mã, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health