Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Mike Tyson từng nghi bà xã bắt bồ có Donald Trump

Tin đồn về việc Trump và Robin Givens - hậu phi cũ của Tyson - bồ bịch nổ ra vào đầu năm 1990. Trump khi chậm tiến độ là một triệu phú, tay chơi thế hệ nổi. Givens thì là cô đào nổi danh bậc nhất nước Mỹ thời đấy và là người bà xã đầu ấp tay gối của Mike Tyson - võ sĩ quyền anh hạng siêu nặng số một trái đất.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump

Donald Trump từng quan hệ thân thiện sở hữu gia đình Tyson, khác lạ là phía vợ anh. Trong ảnh, nhà tài phiệt Mỹ đứng cạnh Ruth Roper, mẹ phi tần của Tyson, khi mà võ sĩ đang tình bốn sở hữu Robin Givens. Ảnh: Corbis.

lúc lời đồn đoán đến tai, Tyson đã xộc thẳng vào văn phòng của Trump để hỏi cho ra nhẽ. cụ thể này được hé lộ trong cuốn tự truyện "TrumpNation" do cây bút nức tiếng của tờ New York Times Tim O'Brien chấp bút xuất bạn dạng năm 2005.

"Này Trump, tôi muốn hỏi ông chuyện này. Ông đang cặp có phi tần tôi đúng không?", Tyson hỏi Trump trong 1 văn phòng của nhà tài phiệt địa ốc nằm trên con lộ nức danh Fifth Avenue của khu Manhattan.

Sau thắc mắc này, võ sĩ quyền anh người Mỹ lôi trong túi ra một tờ Vogue, rồi ném lên bàn khiến cho việc của Trump. Trang bìa tạp chí Đó in ảnh Givens làm đỏm lúc đội loại mũ in chữ "Cô công chúa Trump" chụp trên một dòng du thuyền của nhà tài phiệt. Bức ảnh này được cho là 1 trong những yếu tố khiến nảy sinh tin đồn về quan hệ tình cảm lén lút giữa Trump mang Givens.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump-1

Ảnh Givens sử dụng bữa mang Trump và chụp ảnh trên du thuyền của ông này trong tờ tạp chí Vogue nhưng mà Tyson đem lại để chất vấn nhà tài phiệt.

Đối diện sở hữu tay đấm siêu hạng, Trump bình tĩnh đáp: "Này Mike, tin đồn Đó tầm phào thôi, ko đúng đâu. Tôi cam đoan sở hữu cậu đấy".

Tyson chấp nhận câu trả lời này của Trump. Võ sĩ quyền anh sau chậm tiến độ buộc phải được ngủ lại trên bộ salon trong văn phòng của nhà tài phiệt. Nằm một lúc, Tyson nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngáy vang. Trump, như Tim O'Brien thuật lại trong tự truyện, đã "sợ tới mức chẳng dám tấn công thức gã võ sĩ".

Trump vừa mới đây tấn công bại Hillary Clinton với 290 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hôm 9/11. Ông sẽ nhậm chức trong tháng 1/2017.

Cuộc hôn nhân giữa Tyson mang Givens kéo dài khoảng hai năm và chấm dứt trong rầm rĩ, lúc cô đào da màu tố chồng bạo hành, còn võ sĩ quyền anh thì kết tội vợ cùng gia đình bên cung phi chỉ nhiều năm kinh nghiệm bòn rút tiền của anh. nhị người ra toà, ly hôn vào dịp lễ ý trung nhân năm 1990.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, xây đắp sân mini cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

phân phối hạt cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health