Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

HLV Hữu Thắng ở phòng cao cấp nhất của khách sạn tại AFF Cup

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup

Căn phòng được khách sạn sẵn sàng cho HLV Hữu Thắng.

Tối 14/11, đại diện của Liên đoàn quả bóng Việt Nam (VFF) đã với mặt tại khách sạn Parami (Yangon), rà soát lần cuối chỗ ăn ở cho đội tuyển. Bà Angeline Khor đích thân đứng ra sắp xếp phòng và đi kiểm tra.

HLV Hữu Thắng được xếp đặt ở tầng bảy, trong căn phòng cao cấp nhất của khách sạn. trong khi ngừng thi côngĐây các tuyển thủ ở trọn tầng ba và 1 số phòng tầng tứ. những bác sĩ ở phòng mập giống như 1 căn hộ, phòng khách được đựng bỏ bàn ghế uống nước, dường chỗ kê bàn massage chăm sóc cầu thủ.

Theo lịch của Ban tổ chức, ngày 18/11 tuyển Việt Nam thế hệ khởi đầu nhận phòng. bên cạnh đó, VFF muốn thầy trò Hữu Thắng sở hữu phổ quát thời gian khiến quen khí hậu, sân bãi nên ưng ý chi thêm tiền, cho đội tuyển sang sớm (từ ngày 15/11). có chút lệch kế hoạch nhưng mà bà Angeline Khor vui vẻ bố trí để các tuyển thủ ở cộng tầng, tiện cho việc giám sát, đúng như yêu cầu của ban tập huấn tuyển Việt Nam.

“Năm 2014 khách sạn này xây kết thúc thì tôi chuyển sang đây làm cho. Trước chậm triển khai, tôi từng sở hữu bốn năm khiến việc ở Việt Nam. Tôi cũng mang tình cảm sở hữu đất nước Các bạn, tiếc nuối là ko đề cập được tiếng Việt”, bà Angeline Khor san sớt cộng VnExpress.

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup-1

chỉ tiêu của tuyển Việt Nam là lọt vào chung kết AFF Cup 2016.

Tuyển Việt Nam được sắp xếp khu ngồi ăn riêng. những món ăn được các đầu bếp nấu kiểu Trung Hoa, hương vị gần giống Việt Nam. Trên tầng thượng, bể bơi luôn chuẩn bị đáp ứng tuyển thủ Việt Nam buông lỏng. Điều độc nhất khiến cho bà Angeline Khor băn khoăn là phòng gym hơi bé, chẳng thể đáp ứng nếu như toàn đội cùng tập.

Tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh xuống phi trường Yangon khi 11h30 (giờ Hà Nội). Hơn tứ tiếng sau, đội sở hữu buổi tập trước nhất trên đất Myanmar.

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B tại AFF Cup 2016. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ tuần tự chạm mặt Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây đắp sân mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

phân phối hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health