Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

HLV Hữu Thắng lo ác mộng chấn thương khi đá giao hữu CLB Nhật phiên bản

* trận chiến diễn ra khi 18h, giờ Hà Nội, hôm nay 12/11, tại sân Cần Thơ. Truyền hình trực tiếp trên VnExpress.

"Lâu lắm rồi, tuyển Việt Nam thế hệ về Cần Thơ đá để phục vụ người theo dõi Đồng bằng song Cửu Long. thành ra, tôi mong sẽ với 1 trận cầu hay để làm khán giả hài lòng", HLV Hữu Thắng nói trước trận giao hữu mang CLB Avispa Fukuoka. "Tuy nhiên, tôi cũng mong may mắn tới mang đội, và quan trọng hơn cả là chúng tôi bảo toàn được hàng ngũ trước lúc lên đường sang Myanmar dự AFF Cup”.

29 tuyển thủ của Việt Nam hiện đều khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận thử lửa chung cuộc trước AFF Cup. "Các cầu thủ của tôi bây giờ người nào cũng giỏi và đủ trình độ để chinh chiến ở AFF Cup. ngoài ra, theo điều khoản của giải tôi chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. vì thế, tôi sẽ sở hữu sự cân đề cập cho từng địa điểm và sau trận đấu này, tôi mới sở hữu quyết định của mình. Trong thâm tâm tôi muốn với 25 cầu thủ tới Myanmar để có phương án dự phòng", HLV xứ Nghệ bật mí.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban

HLV Hữu Thắng tự tin và dễ chịu trước ngày xuất hành dự AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng.

đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu chiều nay là CLB Avispa Fukuoka, đội vừa rớt hạng từ J-League một xuống J-League hai. HLV Masami Ihara cho tìm hiểu, ông đánh giá cao sự hiện đại của quả bóng Việt Nam, nhất là qua trận thắng vang lừng trước Triều Tiên mới đây.

"Tuyển Việt Nam sở hữu phổ quát cầu thủ chuyên nghiệp và vận tốc như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Họ sẽ là nhân tiện mạnh và chúng tôi phải thận trọng. Chúng tôi coi cuộc chiến này là cơ hội cọ xát để sẵn sàng mùa giải tiếp theo", ông thầy người Nhật đề cập.

Đội quả bóng Nhật chẳng thể sở hữu các ngoại binh đến Việt Nam vì thủ tục hồ sơ. Họ chỉ thi đấu với những cầu thủ nội. Theo HLV Masami Ihara, kế bên việc tạo lên cơ hội cho cầu thủ cọ xát, ông cũng mong muốn qua trận giao hữu bữa nay, có dịp xem giò 1 số tuyển thủ Việt Nam để chiêu tập cho CLB chỉ cần khoảng đến.

"Thông qua cuộc chiến này, nếu sở hữu cầu thủ Việt Nam nào phù hợp, chúng tôi sẽ lưu ý và sở hữu thể sẽ chiêu tập, nếu CLB cần", ông Ihara cho biết.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban-1

Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng cho ngày hội mập của bóng đá khu vực. Ảnh: Đức Đồng.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây cất sân bóng mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health