Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Cựu HLV tuyển nữ Việt Nam sốt ruột khả năng dàn xếp tỷ số ở AFF Cup

“Ban đơn vị và các đội bóng đá sẽ phải áp dụng phổ quát giải pháp để chặn đứng tiêu cực. Chỉ kẻ ngốc thế hệ không lo AFF Cup 2016 mang dàn xếp tỷ số. các cầu thủ sẽ phải chịu áp lực rất lớn”, HLV Steve Darby san sớt với tờ FourFourTwo.

Steve Darby sinh tại Anh nhưng rất thông thạo bóng Đông Nam Á bởi vì với 18 năm làm cho việc tại khu vực này. Ông từng giữ tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng tại SEA Games 2001, sau chậm triển khai dẫn dắt tuyển Thái Lan, Lào và phổ biến CLB khác.

cuu-hlv-tuyen-nu-viet-nam-lo-ngai-kha-nang-dan-xep-ty-so-o-aff-cup

HLV Steve Darby mang một người hiền thê Việt Nam.

Ngay trước thềm AFF Cup 2016, bóng Đông Nam Á rúng động lúc bốn tuyển thủ Lào gồm thủ thành Chintana Souksavath, hậu vệ Saynakhonevieng Phommapanya, Moukda Souksavath và tiền vệ Phatthana Syvilay bị AFC treo giò do dàn xếp tỷ số tại giải giao hữu Solidarity Cup được diễn ra tại Malaysia.

“Trước đây khi xem giải vô địch quốc gia Lào để tuyển quân cho đội tuyển quốc gia, tôi đã cảm nhận một số trận bị dàn xếp tỷ số. Dẫu vậy, thật khó để chứng minh. Tôi rất bi thiết khi biết tư tuyển thủ Lào dính vào tiêu cực. Nghe các tin này, các HLV như chúng tôi sẽ băn khoăn phải chăng những việc mình làm là vô nghĩa bởi một số cầu thủ âm thầm dàn xếp tỷ số phía sau”, Steve Darby cho hay.

“Một cựu cầu thủ từng nhắc có tôi rằng ví như bạn là người chỉ kiếm được 200 đôla mỗi tháng và bạn được chơi cho đội tuyển trong 1 trận đấu không có cơ hội thắng, thì bạn sẽ làm thế nào khi có lời đề xuất giá trị 5.000 đôla để bố trí số bàn thắng”.

Lào ko vượt qua vòng chiếc để sở hữu thể góp mặt tại AFF Cup 2016. Giải đấu này sẽ khởi tranh vào ngày 19/11. Bảng A gồm Thái Lan, Indonesia, Singapore và chủ nhà Philippines. Bảng B sở hữu Việt Nam, Malaysia, Campuchia và chủ nhà Myanmar.

Lịch thi đấu bảng B AFF Cup 2016

15h ngày 20/11: Myanmar vs Campuchia

18h ngày 20/11: Việt Nam vs Malaysia

15h ngày 23/11: Việt Nam vs Myanmar



18h ngày 23/11: Malaysia vs Campuchia

18h ngày 26/11: Việt Nam vs Campuchia



18h ngày 26/11: Myanmar vs Malaysia

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, kiến thiết sân bóng cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung ứng cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health