Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Conte tự hào vì khả năng công - thủ kỳ ảo của Chelsea

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea định đoạt căn số cuộc đấu ngay trong hiệp 1 mang ba bàn dẫn trước, nhưng họ vẫn chơi quy tụ và nã thêm hai bàn nữa vào lưới Everton để khiến nên trận thắng đậm nhất từ đầu mùa. Nhờ thắng lợi này, Chelsea vọt lên dẫn đầu siêu đẳng Anh, chí ít cho tới khi biết kết quả thi đấu của Arsenal và Liverpool, các đội xếp kế sau ra sân bữa nay.

"Các cầu thủ của tôi đã chơi thứ bóng đá chất lượng, sở hữu sự tụ hội và cố gắng cao độ. Thật kỳ ảo. Đây là 1 trận cầu hay, 1 màn trình diễn tốt", Antonio Conte phát biểu sau trận.

conte-tu-hao-vi-kha-nang-cong-thu-ky-ao-cua-chelsea

Conte hài lòng trước việc Chelsea đang đạt hiệu quả lý tưởng cả trong phòng vệ lẫn tấn công. Ảnh: Reuters.

Chủ nhật, ngày 6/11
(theo giờ London; +7 bằng giờ Hà Nội)

Arsenal v Tottenham,12:00
Hull v Southampton, 14:15
Liverpool v Watford, 14:15
Swansea v Man Utd, 15:00
Leicester v West Brom, 16:30

Thứ bảy, ngày 5/11
Bournemouth 1-2 Sunderland
Burnley 3-2 Crystal Palace
Man City 1-1 Middlesbrough
(Aguero 43’ - De Roon 90’+1)
West ham 1-1 Stoke
Chelsea 5-0 Everton
(Hazard 19', 56', Alonso 20',
Costa 42', Pedro 65')

Chelsea từng thua liên tục Liverpool rồi Arsenal hồi tháng Chín - các kết quả được cho là ăn hiếp đe loại ghế của Conte. Nhưng sau ngừng thi côngĐây, nhà quán quân năm 2015 lấy lại tư thế mang năm chiến thắng liên tiếp tại siêu đẳng Anh, ghi 16 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Trên hành trình làm nên mạch thắng đó, Chelsea cuốn phăng các đối thủ sừng sỏ như Leicester, Man Utd, Southampton và Everton.

cách tạo nên một Chelsea huỷ diệt như thế là việc Conte định hình thành công hệ thống 3-4-3, sơ đồ từng giúp ông cai trị Serie A với Juventus và làm lột xác tuyển Italy ở Euro 2016. "Đội bóng đạt được độ thăng bằng rẻ hơn trong khâu phòng thủ, nhưng không bởi vậy mà sa sút ở khâu tấn công. Chúng tôi đang tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn", nhà cầm quân người Italy lý giải.

Conte sau chậm triển khai dành lời khen cho hai học trò, Eden Hazard và Marcos Alonso. có Hazard, HLV của Chelsea hài lòng vì anh đã khiến cho mọi thứ mà ông buộc phải. "Hôm nay, tôi thấy cậu đấy nỗ lực hết mình vì tập thể, những đồng đội của Eden bằng lòng vì điều chậm triển khai. Cậu ấy cần tiếp diễn như thế, tiếp tục chứng tỏ hào kiệt qua từng trận", Conte Nhận định.

conte-tu-hao-vi-kha-nang-cong-thu-ky-ao-cua-chelsea-1

Hazard lần trước hết trong sự nghiệp ghi bàn qua bốn trận liên tục tại siêu đẳng Anh. Ảnh: Reuters.

Conte cũng vui vì màn biểu diễn của Marcos Alonso, người làm bàn trước nhất cho Chelsea tính từ lúc sau vụ chuyển nhượng trị giá 28,8 triệu đôla trong khoảng Fiorentina hồi mùa hè. Ông nhận xét: "Không dễ cho Marcos khi sang Anh, thay đổi môi trường sở đấu. Tôi mừng cho cậu ấy".

Điều độc nhất làm cho Conte tiếc có chăng chỉ là việc Chelsea bị ngắt mạch phong độ ấn tượng hiện tại, vì bóng đá châu Âu nghỉ thi đấu nhường chỗ cho các loạt trận quốc tế. "Lên dẫn đầu bảng là điều thấp cho sự tự tín. Everton giờ đã thuộc về dĩ vãng và Chelsea cần tiếp tục hướng về phía trước. Tôi tương đối nuối tiếc vì đang trên đà phong độ thế này mà chúng tôi phải nghỉ một thời gian", ông kể.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health