Bài đăng nổi bật

Năm điểm tốt của thảm cỏ nhân tạo

Năm điểm tốt của cỏ nhựa nhân tạo là gì? Để hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu: “Thảm cỏ nhân tạo là gì?” ...

Cỏ nhân tạo thử 1

[cỏ nhân tạo]

Cỏ nhân tạo

[Cỏ nhân tạo][bleft]

business

[cỏ nhân tạo]

Arsenal mất thêm rường cột bởi vì 'virus FIFA'

Cầu thủ Arsenal mới nhất dính chấn thương là Hector Bellerin. Hậu vệ phải này hôm qua rời nơi đóng quân của tuyển U21 Tây Ban Nha bởi vì tái phát chấn thương mắt cá.

Theo tin báo Anh, Bellerin phải thi đấu chí ít 1 tháng. Hậu vệ 21 tuổi này, do đó, sẽ vắng mặt trong 1 loạt trận chiến quan trọng của Arsenal, khởi đầu bằng đại chiến trên sân Man Utd ngày 19/11 tới, và trận chiến có PSG hứa quyết định ngôi đầu bảng ở Champions League tư ngày sau ngừng thi côngĐây.

arsenal-mat-them-tru-cot-vi-virus-fifa

Đội U21 Tây Ban Nha trả Bellerin về CLB và tức thời gọi Javier Manquillo lên thay thế.

Quyết định trả Bellerin về Arsenal được đưa ra sau lúc anh lên tập hợp, nhưng bị đau và không thể tham dự trọn vẹn những buổi tập của toàn đội U21 Tây Ban Nha.

Chấn thương mắt cá của Bellerin được cho là khởi hành từ tình huống va chạm sở hữu Danny Rose trong trận derby Bắc London Arsenal - Tottenham cuối tuần trước. ngừng thi côngĐây là pha quả bóng mà Rose đã đá vào mắt cá của hậu vệ Arsenal.

Bellerin vẫn cố nhịn đau, đá trọn trận derby hôm đấy. nhưng mà với vẻ như việc phải về tập kết cùng tuyển U21 Tây Ban Nha, thay vì ở lại CLB điều trị, khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn.

Sau nhị cuộc chiến sở hữu Man Utd rồi PSG, trong thời gian dưỡng thương, Bellerin sẽ vắng mặt thêm ít nhất nhị trận nữa, gồm trận vòng 13 siêu hạng Anh với Bournemouth và trận tư kết Cup Liên đoàn sở hữu Southampton.

arsenal-mat-them-tru-cot-vi-virus-fifa-1

Bellerin (áo đỏ) là mắt xích quan trọng nhất ở hàng thủ Arsenal. Ảnh: Reuters.

Bellerin được xem là rường cột không thể thay thế của Arsenal ở vị trí hậu vệ phải. Tầm cần thiết chậm triển khai được trình bày qua việc CLB vừa gia hạn hiệp đồng thêm sáu năm có Bellerin, nâng lương anh lên mức sắp cao nhất đội - 125.000 đôla mỗi tuần.

Mất cầu thủ này là một đòn nặng nữa giáng vào Arsenal. Trước ngừng thi côngĐây một ngày, họ vừa biết thêm tin Alexis Sanchez dính chấn thương bắp chân khi tập cùng tuyển Chile và phải nghỉ thi đấu sáu tuần.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây đắp sân bóng đá mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


three columns

cars

grids

health